ข่าว

"ผวา"แฟนเก่าก่อกวนบุกหอเทน้ำตาลทรายใส่เครื่องจยย.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กล้องวงจรปิดจับภาพแฟนเก่า บุกเข้าหอพักนำน้ำตาลทรายใส่ในเครื่องรถจักยานยนต์แฟนใหม่ คาดต้องซ่อม 2 หมื่นบาท พร้อมขู่แฉคลิปลับ วอนตำรวจเร่งนำตัวมาดำเนินคดี

 

27 มิถุนายน 2562 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจาก นางสาวราตรี แซ่อึง อายุ 29 ปี และ นายนรสิงห์ ดำพิทักษ์ อายุ 25 ปี สองสามีภรรยา ได้นำคลิปวงจรปิด ภายในหอพักวรรณรัตน์มิตรภาพ 19 ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา มาให้ทีมข่าวดู  

 

โดยบอกว่าถูกอดีตคนรักเก่าวัยอายุ 34 ปี ได้ขับขี่มอเตอร์ไซค์ ใส่หมวกกันน็อก เสือปกคลุมแขนยาว กางเกงขายาว เข้ามาก่อเหตุนำน้ำตาลทรายมาใส่ในเครื่องรถจักยานยนต์ ยี่ห้อ คาวาซากิ นินจา 250 สีเขียว หมายเลขทะเบียน อสม 567 กทม ใช้เวลาในการก่อเหตุประมาณ 10 นาที

 

"ผวา"แฟนเก่าก่อกวนบุกหอเทน้ำตาลทรายใส่เครื่องจยย.


และยังพบว่า แฟนเก่ามีการก่อกวน โดยการโทรเข้ามาขู่ว่าให้นำเงินไปคืน หากไม่ทำตามจะมีการแฉคลิปลับประจานให้คนทั่วไปได้ดู อีกทั้งยังมีการปลอมเฟสมาก่อกวนเป็นประจำและมีการอินบล็อกมาด่าต่างๆนานาและส่งคลิปมาให้ดู ทำให้ตนเองใช้ชีวิตอย่างหวาดระแวง กลัวว่าแฟนเก่าจะมาทำร้าย


นางสาวราตรี  ฝากถึงแฟนเก่าว่า อยากให้ต่างคนต่างอยู่ เพราะเรื่องจบกันนานแล้ว ตนเองก็มีแฟนใหม่แล้ว  และให้มาชดใช้ค่าเสียหายในการซ่อมรถประมาณ 2 หมื่นบาท และยอมรับในสิ่งที่เข้าทำทั้งหมด ซึ่งตนพร้อมที่จะให้อภัย หากไม่หยุดจะดำเนินคดีถึงที่สุด

 

"ผวา"แฟนเก่าก่อกวนบุกหอเทน้ำตาลทรายใส่เครื่องจยย.

 

 

เรื่อง  ณัฐพงศ์ อรชร /  ภาพ  ประสิทธิ์ วนะชกิจ

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ