ข่าว

แจ้งจับสาวใหญ่หลอกลงทุนสูญกว่า 5 ล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เหยื่อโร่แจ้งความถูกสาวใหญ่ อ้างตัวเป็นเมียผกก.โรงพัก ลวงลงทุนสูญเงินกว่า 5 ล้านบาท

 

                เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 27 มิถุนายน 2562 ที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเศรษฐกิจ (บก.ปอศ.) น.ส.พัชญ์ชนัน หิรัญธัญมงคล อายุ 26 ปี พร้อมนายสุรพงศ์ เอี่ยมเอม ทนายความ ได้นำหลักฐานภาพการแชทไลน์ เข้าพบพนักงานสอบสวน บก.ปอศ. เพื่อแจ้งความดำเนินคดีต่อหญิงวัย 42 ปี ที่อ้างตัวเป็นภรรยาตำรวจระดับผู้กำกับการโรงพักใน จ.สมุทรปราการ หลังหลอกให้ลงทุนในลักษณะการเล่นแชร์ จนสูญเงินกว่า 5 ล้านบาท

                น.ส.พัชญ์ชนัน กล่าวว่า เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา มีเพื่อนของพ่อได้แนะนำให้ครอบครัวตนรู้จักกับหญิงชื่อ “เมย์” ที่เป็นท้าวแชร์ ให้มาลงทุนเงินรายสัปดาห์เพื่อรับผลตอบแทน และหากว่าชวนสมาชิกร่วมลงทุนเข้าเป้า 1 ล้านบาท จะได้รับนาฬิกาหรูโรเล็กซ์ หรือทองคำ โดยอ้างว่าเป็นการลงทุนที่ไม่ใช่การเล่นแชร์ แต่ตนลังเล คู่กรณีจึงอวดอ้างภาพถ่ายเป็นแหวนทองคำมาแสดง และเสนอให้ลงทุนรายวัน โดยจะได้รับเงินปันผลวันละ 6%

 

 

แจ้งจับสาวใหญ่หลอกลงทุนสูญกว่า 5 ล้าน

 

 

                น.ส.พัชญ์ชนัน กล่าวอีกว่า ตนจึงตัดสินใจลงทุนเป็นเงินวันละ 1 แสนบาท ช่วงเดือนแรกได้รับผลตอบแทนจริง จึงลงทุนในส่วนของตนเบ็ดเสร็จ 1 ล้านบาท และชวนคนรู้จักกว่า 20 คน มาร่วมลงทุน เป็นเงินร่วม 5 ล้านบาท ซึ่งคู่กรณีก็ไม่อธิบายว่าเงินดังกล่าวได้นำไปทำอะไร กระทั่งสัปดาห์ที่แล้ว ตนไม่ได้รับเงินตอบแทนตามที่ตกลงไว้ เมื่อทวงถามหญิงดังกล่าวไป ก็ถูกปฏิเสธและบ่ายเบี่ยงมาตลอด ทั้งหญิงดังกล่าวยังอ้างเป็นภรรยาของตำรวจตำแหน่งผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรแห่งหนึ่งใน จ.สมุทรปราการ แต่ไม่ทราบว่าเป็นตำรวจจริงหรือไม่ ตนจึงตัดสินใจมาแจ้งความในวันนี้

                เบื้องต้นพนักงานสอบสวนสอบปากคำผู้ร้องทุกข์ก่อนรวบรวมพยานหลักฐานรายงานเสนอผู้บังคับบัญชาพิจารณาสั่งการต่อไป

 

 

แจ้งจับสาวใหญ่หลอกลงทุนสูญกว่า 5 ล้าน

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ