ข่าว

แก๊งวัยรุ่นรุมทำร้ายเด็ก 14 ติดต่อเข้ามอบตัวแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คนร้ายรุมทำร้ายเด็ก 14 ติดต่อเข้ามอบตัวแล้ว-สอบปากคำนอกสถานที่ ขณะที่ 2 ใน 5 ถูกแจ้งข้อหาหนัก "พรากผู้เยาว์"

 

          จากกรณีที่การแชร์เรื่องราวของเด็กผู้หญิงรายหนึ่ง อายุประมาณ 14-15 ปี ไม่มีพ่อแม่ ถูกทำร้ายร่างกาย จาก กลุ่มเยาวชนหญิง และเด็กชายข้ามเพศ จนเจ็บปางตาย โดยถูกชก ต่อย เตะ จิกหัว หวดไม้แขวนเสื้อ จับแก้ผ้า ขึ้นคร่อมแล้วตบ และยังแก้ผ้าถ่ายคลิปประจาน ในห้องพักแห่งหนึ่งย่านดอนเมือง ทางเพจระบุด้วยว่า ทางผู้ใหญ่ในชุมชน เล่าว่า น้องผู้หญิงถูกทำร้ายเพราะติดเงินกลุ่มที่ก่อเหตุ 500 บาท จึงถูกบังคับให้มาทำงานขายตัวเพื่อใช้หนี้ แต่น้องไม่ยอม จึงถูกรุมทำร้ายตามที่ปรากฏในคลิป และหลายเดือนก่อนหน้านี้ก็ถูกทำร้ายมาตลอด นอกจากนี้ยังถูกหลอกให้ไปก่อเหตุรุมตบอีกหลายที่ น้องเป็นเด็กกำพร้าและเป็นคนไม่ค่อยพูด จึงถูกพวกนี้ข่มเหงเป็นลูกไล่ในกลุ่มที่สน.ดอนเมือง

 

          วันที่ 26 มิถุนายน มีรายงานข่าวแจ้งว่า หลังจากร.ต.อ.เทพพิทักษ์ สินสิบ รอง สว.(สอบสวน) สน.ดอนเมือง พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี ได้สอบสวนน้องมิ้น(นามสมมุติ) เสร็จสิ้น ได้นำตัวน้องมิ้น ส่งตัวไปยังสถานที่คุ้มครองผู้เสียหายจากการค้ามนุษย์ บ้านเกร็ดตระการ จ.นนทบุรี

 

          ทั้งนี้พบว่าในคดีนี้มีผู้ต้องหาทั้ง 5 คน มีอายุระหว่าง 14-17 ปี แบ่งเป็นผู้หญิง 3 คน ผู้ชาย 1 คน และสาวประเภทสองอีก 1 คน ซึ่ง 4 ใน 5 ของผู้กระทำผิดได้ติดต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อขอเข้ามอบตัวแล้ว เมื่อวันที่ 25 มิ.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งจะมีการสอบปากคำนอกสถานที่ ร่วมกับเจ้าหน้าที่กระทรวงการพัฒนาสังคม และความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) นักสังคมสงเคราะห์ สหวิชาชีพ และนักจิตวิทยา ซึ่งจะเป็นสอบปากคำในสถานที่พิเศษ


          รายงานข่าวแจ้งอีกว่า ยังเหลือผู้ต้องหาอีก 1 คน ซึ่งเป็นสาวประเภทสอง ทาง ร.ต.อ.เทพพิทักษ์ สินสิบ รอง สว.(สอบสวน) สน.ดอนเมือง ต้องไปขออนุมัติหมายจับเพื่อมาดำเนินคดี ส่วนผู้ต้องหาทั้ง 5 คนจะถูกดำเนินคดีในข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่น ซึ่งมีผู้หญิง 2 คนที่ยังเป็นเยาวชน อายุระหว่าง 17 ปี จะถูกแจ้งข้อหาหนักเพิ่มคือ 1.ข้อหาพรากผู้เยาว์ 2.ข้อหาร่วมกันหน่วงเหนี่ยวหรือกักขังผู้อื่น ให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย 3.ข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับอาการบาดเจ็บ 4.ข้อหาร่วมกันเป็นธุระจัดหา หรือชักพาไปซึ่งบุคคลใด เพื่อให้บุคคลนั้นกระทำการค้าประเวณี แม้บุคคลนั้นจะยินยอมก็ตาม 5.ข้อหาร่วมกันค้ามนุษย์ โดยการแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากการค้าประเวณี เป็นธุระจัดหา ล่อ ไป หรือพาไปเพื่อการอนาจารซึ่งชายหรือหญิง แม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม จากนั้นจะได้ส่งมอบตัวผู้ต้องหาทั้งหมดไปยังสถานพินิจ เพื่อดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป.
 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ