ข่าว

เร่งติดตามตัวคนร้าย ปาดคอหนุ่มนอนหัวลำโพง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เร่งติดตามตัวคนร้าย ปาดคอหนุ่มนอนหัวลำโพง พบเป็นคนเร่ร่อน อยู่ระหว่างเปรียบเทียบใบหน้าในระบบข้อมูล

 

          จากกรณีคนร้ายรูปร่างสันทัด เสื้อสีดำ อายุประมาณ 45 ปี ใช้อาวุธมีดแทงคอและปาดคอนายชูชาติ แหวนเสน อายุ 65 ปี (เร่ร่อน) ขณะนอนหลับอยู่บนฟุตปาธใกล้ป้ายรถโดยสารประจำทาง ด้านข้างสถานีรถไฟหัวลำโพง อย่างโหดเหี้ยมช่วงเช้ามืดของวันที่ 24 มิ.ย. ที่ผ่านมา

 

          ที่ส.รฟ.นพวงศ์ เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 25 มิถุนายน พ.ต.ท.จักรพันธ์ จันวนา สวญ.ส.รฟ.นพวงศ์ กก.1 บก.รฟ. เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ส.รฟ.นพวงศ์ ได้ร่วมกับชุดสืบสวนจากกองบังคับการปราบปรามลงพื้นที่หาเบาะแสของคนร้าย เนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์ ก่อเหตุด้วยความโหดเหี้ยม จากการลงพื้นที่สืบสวนหาตัวคนร้าย ตอนนี้มีความคืบหน้าพอสมควรแต่ยังไม่ขอเปิดเผยในรายละเอียด ทั้งนี้จากพยานหลักฐานที่เป็นภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถเห็นพฤติกรรมคนร้ายได้อย่างชัดเจน ขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขออำนาจศาลอาญากรุงเทพใต้อนุมัติหมายจับตามภาพกล้องวงจรปิด จากการสอบถามพยานแวดล้อม พบว่าผู้ก่อเหตุและผู้ตายเป็นบุคคลเร่ร่อนอยู่บริเวณแถวนี้

 

          ส่วนพฤติกรรมผู้ก่อเหตุจะมีลักษณะเข้าข่ายคนวิกลจริตหรือไม่ ยังไม่สามารถระบุได้ต้องรอตรวจสอบ แต่ผู้ก่อเหตุมีความเป็นไปได้สูงว่าเป็นบุคคลเร่ร่อน ทั้งนี้ตลอดเวลาที่ผ่านมาบุคคลเร่ร่อนย่านหัวลำโพงเจ้าหน้าที่ได้เชิญมาทำประวัติไว้บ่อยครั้ง แต่ก็จะมีบ้างที่บางคนไม่มีบัตรประชาชนติดตัวหรือเอกสารใดๆยืนยันตน จึงทำได้เพียงแต่ถ่ายรูปเก็บไว้ ขณะนี้อยู่ระหว่างเปรียบเทียบใบหน้าผู้ก่อเหตุกับข้อมูลคนเร่ร่อนในระบบ ต้องใช้เวลาตรวจสอบ

 

          รายงานข่าวแจ้งว่า แนวทางการสืบสวนพบว่าทั้งคู่มีความขัดแย้งกัน เรื่องแย่งที่หลับนอน เนื่องจากก่อนหน้านี้ผู้ก่อเหตุมักจะนอนอยู่ที่จุดเกิดเหตุมาก่อน จนกระทั่งต่อมาผู้ตายได้มาอาศัยจุดดังกล่าวนอน ก็จะยึดเอาที่ดังกล่าวนอนมาเรื่อยๆ จนทำให้เกิดความขัดแย้งกัน.

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ