ข่าว

รวบอดีตผจก.สนามยิงปืนโกงค่ากระสุนปืน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวบอดีตผู้จัดการสนามยิงปืนเอกชนชื่อดังภาคใต้โกงค่ากระสุนปืน อ้างพนักงานส่งยอดเงินมาให้อีกทอดหนึ่ง

 

          วันที่ 23 มิถุนายน มีรายงานว่า พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช ผบก.ป. สั่งการให้ พ.ต.อ.ธงชัย อยู่เกษ ผกก.บก.ป.พ.ต.ต.พชรเดช บุญฤทธิ์ สว.กก.1 บก.ป.นำกำลังเข้าจับกุม นายธนวิชญ์ หรืออาร์ท หรูพาณิชย์กิจ อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 575/4-5 ถ.พระองค์ดำ ต.ในเมือง อ.เมืองพิษณุโลก จ.พิษณุโลก ตามหมายจับศาลจังหวัดพังงา ที่ จ.100/2562 ลงวันที่ 20 มิถุนายน 2562 ข้อหา ยักยอกทรัพย์ เงินค่ากระสุนปืน จานวน 2,330 นัด คิดเป็นเงิน 335,670 บาท

 

รวบอดีตผจก.สนามยิงปืนโกงค่ากระสุนปืน

 

          สืบเนื่องจากก่อนหน้านี้ เมื่อประมาณปลายปี พ.ศ.2559 นายธนวิชญ์ ผู้ต้องหานี้ได้ทำงานในตำแหน่งผู้จัดการในสนามยิงปืนเอกชนชื่อดังในจังหวัดภูเก็ตและจังหวัดพังงา ทำหน้าที่ เก็บเงินค่ากระสุนปืนที่ขายได้ทั้งหมดในแต่ละวันและส่งเงินยอดขายให้กับทางเจ้าของ สนามยิงปืนแต่นายธนวชิญ์ได้ยักยอกเงินจากการส่งยอดขายกระสุนปืนในแต่ละวันให้กับทางเจ้าของสนามยิงปืนดังกล่าว จึงได้ไปแจ้งความดำเนินคดีไว้

 

          ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม ได้สืบทราบว่าผู้ต้องหารายนี้ได้หลบหนีการจับกุม มาพักอาศัยอยู่ที่บ้านเพื่อนในจังหวัดพิษณุโลก กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.1 บก.ป.ตามจับกุมตัว ดังกล่าว

 

          จากการสอบถามนายธนวิชญ์ผู้ต้องหารายนี้อ้างว่ามีพนักงานอีกคนคอยส่งยอดเงินมาให้ ซึ่งไม่ตรงกับยอดเงินจริงโดยที่ตนเป็นคนส่งยอดต่อให้กับเจ้าของสนามยิงปืน

 

          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาตามหมายจับก่อนนำตัว ส่ง สภ.ตะกั่วทุ่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ