ข่าว

"หมอวรงค์"อัดหัวหน้าบางพรรคทัศนคติลบสุดกู่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หมอวรงค์"โพสต์เฟซบุ๊กอัดหัวหน้าบางพรรคทัศนคติลบสุดกู่ ปลุกระดมแนวทางคอมมิวนิสต์ ทำลายรากเหง้าวัฒนธรรม


23 มิถุนายน 2562 นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม อดีต ส.ส.พิษณุโลก พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์เฟซบุ๊ก Warong Dechgitvigrom หัวข้อ “ประชาธิปไตยสามานย์” ระบุว่า “ผมเฝ้าติดตามความคิดเห็นของหัวหน้าพรรคการเมืองพรรคหนึ่ง ต้องยอมรับว่ามีทัศนคติเชิงลบสุดกู่ ที่น่าเป็นห่วงมาก ในหลายๆเรื่อง”

 

 

 

“ใช้วาทกรรมแบ่งแยกประชาชน นึกจะพูดอะไรก็พูด ใช้แนวทางซ้ายในอดีตมาปลุกระดม มีสาวกมารุกเร้าในโซเชียล ทำลายรากเหง้าทางวัฒนธรรม มีพฤติกรรมชังชาติ ดึงต่างชาติเข้ามา ไม่เรียกลุง ป้า น้า อา ไม่อุปถัมภ์ทุกศาสนา”

 

“อ้างประชาธิปไตย แต่แนวทางคอมมิวนิสต์ ตัดตอนประวัติศาสตร์ก่อนรัฐประหาร โทษแต่ทหารแต่ไม่เคยมองความเลวร้ายพวกตัวเอง ลดความน่าเชื่อถือศาล แต่ไม่พูดถึงทนายถุงขนม 2 ล้าน ตำรวจติดสินบนตุลาการ 20 ล้านคดียุบพรรค ที่แย่ที่สุดคือปฏิกษัตริย์นิยม แต่ความคิดที่จะทำให้ประชาชนอยู่ดีกินดี สังคมมีความสุข ยังจับต้องไม่ได้”

 

“ผมบอกตรงๆเลยครับว่า ผมไม่สบายใจต่อสิ่งเหล่านี้ ถ้าท่านเคารพกฎหมาย ซื่อสัตย์สุจริต ทำเพื่อประชาชนอย่างแท้จริง ไม่กระทำในสิ่งมิบังควร ผมขอยืนยันว่าต่อให้ทหารทั้งกองทัพ ศาลทุกศาลก็ทำอะไรท่านไม่ได้ #ทำงานนอกสภา #ประชาธิปไตยสามานย์ #เสรีอนุรักษ์นิยม”

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ