ข่าว

รวบพ่อเมา ใช้น้ำมันราดจุดไฟเผาลูกชายนอนป่วย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวบพ่อเมา ใช้น้ำมันราดจุดไฟเผาลูกชายนอนป่วยโรคไต-ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ โชคดีแม่-พี่สาวเข้าช่วยเหลือทัน ตร.ยังไม่แจ้งข้อหา รอสร่างเมาก่อนสอบปากคำ

 

          เมื่อเวลา 00.00 น. วันที่ 23 มิถุนายน มีรายงานข่าวว่า ร.ต.อ.ไมตรี มะลิลา รอง​ สว.(สอบสวน) สน.ทุ่งสองห้อง รับแจ้งเหตุชายได้รับบาดเจ็บจากการถูกราดน้ำมันแล้วจุดไฟเผา ภายในคอนโดบ้านสวนรัชธานี หลักสี่ ซ.แจ้งวัฒนะ6 (ซ.เทพไพเราะ) แขวงตลาดบางเขน เขตหลักสี่ กรุงเทพ หลังรับแจ้งเหตุจึงรุดตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่สายตรวจ เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

 

รวบพ่อเมา ใช้น้ำมันราดจุดไฟเผาลูกชายนอนป่วย

 

          ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดมิเนียมที่พักอาศัย สูง 9 ชั้น ภายในห้องพักเลขที่ 221/189-199 ตึก 1 ชั้น 8 ส่งกลิ่นน้ำมันเบนซินคละคลุ้งไปทั่วห้อง และยังพบนายปริญญา ศรีนิล อายุ 38 ปี ผู้ป่วยโรคไตช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ นอนร้องด้วยความเจ็บปวดอยู่บนที่นอน ตามขาและลำตัวมีบาดแผลถูกไฟไหม้จนหนังกำพร้าถลอกจนเห็นเนื้อสีขาว เจ้าหน้าที่จึงเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลมงกุฏวัฒนะเป็นการด่วน จากการตรวจสอบภายในห้องยังพบผ้าห่มลายเสือดาวเปียกชุ่มด้วยน้ำมัน และมีร่องรอยถูกไฟไหม้ โดยมีขวดน้ำพลาสติกภายในมีน้ำมันเบนซิน อยู่เกือบเต็มขวดวางอยู่บนที่นอนด้วย ข้างที่นอนพบเทียนสีขาวตกอยู่ 1 เล่ม เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

 

รวบพ่อเมา ใช้น้ำมันราดจุดไฟเผาลูกชายนอนป่วย

 

          ต่อมาเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวนายอนุรักษ์ ศรีนิล อายุ 64 ปี ผู้ก่อเหตุและเป็นพ่อของผู้บาดเจ็บ โดยสามารถจับตัวได้ใกล้ที่เกิดเหตุ ซึ่งอยู่ในอาการมึนเมาพูดจาไม่รู้เรื่อง เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวมาสอบสวนที่สน.ทุ่งสองห้อง

     

 

          จากการสอบสวน​ น.ส.หวาน(ขอสงวนชื่อและนามสกุล)​ อายุ​ 40​ ปี​ พนักงานร้านสปาแห่งหนึ่งย่านสุขุมวิท​ ซึ่งเป็นพี่สาวของผู้บาดเจ็บ​ ให้การ​ว่า​ ที่คอนโดดังกล่าวครอบครัวตนพักอาศัยรวม​ 4 คน​ คือพ่อ​ แม่​ ตน​ และน้องชาย​ ซึ่งป่วยเป็นโรคไตและตับ​ ต้องนอนพักรักษาตัว​ ในวันนี้ตนเลิกงานตามปกติิ กระทั่งกลับบ้านมาในช่วง​ 22.00​ น.​ ก็ได้กลิ่นเหม็นไหม้ออกมาจากห้องพัก​ เมื่อเปิดประตูเข้าไปเห็นมีกลุ่มควันออกมาจากห้องนอนของตนจึงรีบเข้าไปดูเห็นพ่อของตนเดินสวนออกมาในสภาพมึนเมา​ และแม่ของตนกำลังใช้มือดับไฟที่ไหม้ร่างน้องชายบนเตียงนอน​ รู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ก่อนตั้งสติไปนำผ้าชุบน้ำมาคลุมตัวน้องชายไว้เพื่อดับไฟ​ ก่อนรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล 

 

รวบพ่อเมา ใช้น้ำมันราดจุดไฟเผาลูกชายนอนป่วย

 

          น.ส.หวาน​ ให้การอีกว่า​ สำหรับผู้ก่อเหตุคาดว่าจะเป็นพ่อของตน​ ที่ไม่ได้ประกอบอาชีพแต่อย่างใด​ และมักชอบดื่มสุราเป็นประจำ​ ซึ่งเมื่อมีอาการมึนเมาก็จะทำร้ายร่างกายแม่​ และมักมีอาการเหม่อลอย​ พูดคนเดียว แต่ในวันนี้ก็ไม่ทราบว่าสาเหตุที่ลงมือจุดไฟเผาน้องชายเกิดจากเรื่องอะไร​ และไม่ทราบว่าไปหาซื้อน้ำมันมาจากที่ไหน

 

          ด้าน​ ร.ต.อ.ไมตรี​ เปิดเผยว่า​ เบื้องต้นตำรวจยังไม่มีการแจ้งข้อหาแต่อย่างใด​ เนื่องจากต้องรอ​ นายอนุรักษ์​ สร่างจากอาการเมาจึงจะสอบปากคำได้​ และต้องสอบปากคำพยานแวดล้อมเพื่อหาสาเหตุการก่อเหตุก่อนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ