ข่าว

ป. รวบลูกทรพีใช้มีดฟันหัวพ่อปางตาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไม่รอด ตำรวจกองปราบฯ บุกรวบลูกทรพีก่อเหตุใช้มีดฟันหัวพ่อบังเกิดเกล้าปางตาย เมื่อปี 57

 

               วันที่ 22 มิถุนายน 2562 ที่กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช ผบก.ป. สั่งการให้ พ.ต.อ.แมน เม่นแย้ม ผกก.4 บก.ป. , พ.ต.ท.ณัฐพงษ์ เกิดเอี่ยม , พ.ต.ท.ธีรภาส ยั่งยืน รอง ผกก.4 บก.ป. , พ.ต.ต.กรกฤช งามวงศ์วาน สว.กก.4 บก.ป. นำกำลังจับกุม น.ส.ปัทมา ทารินทร์ อายุ 35 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดเชียงราย ที่ 20/2557 ลง 29 ม.ค.2557 ข้อหาพยายามฆ่าบุพการี และเป็นผู้กระทำความรุนแรงในครอบครัว โดยสามารถจับกุมได้ที่หน้าบ้านเลขที่ 97 ม.8 ต.บุญทัน อ.สุวรรณคูหา จ.หนองบัวลำภู

               สืบเนื่องจากเมื่อประมาณเดือน ม.ค. ปี 2557 ผู้ต้องหารายนี้ได้ก่อเหตุใช้อาวุธมีดฟันศีรษะนายจันแก้ว ทารินทร์ อายุ 56 ปี บิดาของตนเอง ในบ้านพักที่ อ.เวียงป่าเป้า สาเหตุมาจากไม่พอใจที่นายจันแก้ว เข้ามาห้ามปรามตักเตือนไม่ให้ดื่มสุราและเสพยาเสพติด โดยพยานในที่เกิดเหตุให้การผู้ต้องหามีพฤติกรรมติดยาเสพติดและติดสุราเรื้อรัง หากเมาสุรามักก่อเหตุอาละวาดหลายครั้ง และเมื่อเกิดอาการไม่พอใจก็จะทำร้ายร่างกายบิดา ซึ่งหลังก่อเหตุได้หลบหนีไป ต่อมาชุดสืบสวนทราบว่าผู้ต้องหารายนี้ได้มากบดานที่บ้านหลังดังกล่าว จึงนำกำลังจับกุม

               จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือก่อทำร้ายร่างกายบิดาของตนเองจริง จึงแจ้งข้อหาพยายามฆ่าบุพการี และเป็นผู้กระทำความรุนแรงในครอบครัว ก่อนำตัวส่ง สภ.เวียงป่าเป้า ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ