ข่าว

มอบตัวแล้ว 1 แก๊งโจ๋เถื่อนรุมซ้อมสาวหล่อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นครราชสีมา - คมข่าวทั่วไทย

 

               คลิปจากกล้องวงจรปิด เหตุการณ์วัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนสามกันมาตามถนนสืบสิริ เขตเทศบาลนครนครราชสีมา แล้วเกิดอุบัติเหตุเสียหลักพุ่งชนท้ายรถยนต์กระบะที่จอดอยู่ข้างทางอย่างแรง ทำให้คนที่นั่งมากับรถร่างกระเด็น ส่วนอีก 2 คน นอนแน่นิ่งอยู่กับพื้นถนน ก่อนที่ชายวัยรุ่นที่ร่างกระเด็นจะรีบลุกขึ้นแล้ววิ่งหนีไป หลังจากนั้นไม่นานก็มีกลุ่มวัยรุ่นชายประมาณ 7 คน วิ่งเข้ามารุมทำร้าย 2 คนที่นอนแน่นิ่งอยู่กับพื้นถนน โดยได้ใช้เก้าอี้ฟาด และไม้ทุบตี ซึ่งขณะนั้นมีรถยนต์เก๋งคันหนึ่งจอดอยู่ข้างหลังเห็นเหตุการณ์พอดี และคนในรถเก๋งได้เปิดประตูลงมาดู ทำให้กลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุรีบวิ่งไปขึ้นรถหลบหนีไป โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น เมื่อเวลาประมาณ 05.00 น.ของวันที่ 19 มิถุนายนที่ผ่านมา

               โดยผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 คน คือ นางสาวทักษิกา วันไธสง ซึ่งเป็นสาวทอม อายุ 18 ปี และนายกิตติพงศ์ แสพลกรัง อายุ 19 ปี ซึ่งขณะนี้ได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยอาการของนางสาวทักษิกา ค่อนข้างสาหัส มดลูกและลำไส้ฉีก มีเลือดออกในช่องท้อง กระเพาะปัสสาวะแตก และศีรษะแตกหลายแห่ง แพทย์ต้องทำการผ่าตัดช่องท้อง และเย็บบาดแผลรวมกว่า 40 เข็ม ส่วนนายกิตติพงศ์ พลกรัง อายุ 19 ปี ได้รับบาดเจ็บขาหัก และศีรษะแตก โดยขณะนี้ทั้งสองคนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา

 

 

มอบตัวแล้ว 1 แก๊งโจ๋เถื่อนรุมซ้อมสาวหล่อ

 

 

               ล่าสุดวันนี้ (20 มิถุนายน 2562) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปตรวจสอบบริเวณจุดที่เกิดเหตุ บนถนนสืบสิริ เขตเทศบาลนครราชสีมา เป็นบริเวณหน้าร้านเล็กศิลป์ทำป้าย พบรถยนต์กระบะของร้านจอดอยู่ สภาพด้านข้างมีร่องรอยถูกชนกระแทกอย่างแรง ซึ่งเกิดจากแรงกระแทกของรถจักรยานยนต์ของกลุ่มผู้บาดเจ็บขับพุ่งชน ซึ่งผู้สื่อข่าวได้สอบถามพยานที่เห็นเหตุการณ์ เป็นแม่ค้าขายอาหารตามสั่งอยู่ข้างร้านรับทำป้าย

               นางนิตยา วุฒิมาศ แม่ค้าขายอาหารตามสั่งที่เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุเห็นรถจักรยานยนต์ของกลุ่มผู้บาดเจ็บ และรถจักรยานยนต์และรถยนต์เก๋งของกลุ่มวัยรุ่นคู่กรณีขับตีคู่ไล่กันมาตั้งแต่ถนนฝั่งตรงข้าม ก่อนทั้งหมดจะเลี้ยวกลับรถมาทางด้านร้ายค้าของตน สักพักรถจักรยานยนต์ของกลุ่มผู้บาดเจ็บก็เสียหลักพุ่งเข้าชนรถยนต์กระบะที่อยู่ด้านหน้าร้านทำป้าย จากนั้นกลุ่มวัยรุ่นคู่กรณีก็พากันลงจากรถจักรยานยนต์และรถยนต์เก๋ง วิ่งกรูเข้ามารุมทำร้ายกลุ่มผู้บาดเจ็บ

 

 

มอบตัวแล้ว 1 แก๊งโจ๋เถื่อนรุมซ้อมสาวหล่อ

 

 

               ส่วนความคืบหน้าทางด้านคดี พันตำรวจโท พิชัย เชิดชู รองผู้กำกับการสอบสวน สภ.โพธิ์กลาง เปิดเผยถึงความคืบหน้าคดีดังกล่าวว่า ขณะนี้กลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุได้ติดต่อเข้ามอบตัวแล้ว 1 ราย คือ นายวันเฉลิม วงศ์ชมพู อายุ 21 ปี ซึ่งเป็นผู้ขับรถยนต์เก๋งไล่ติดตามกลุ่มผู้บาดเจ็บ โดยนายเฉลิมให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ขับรถยนต์เก๋งไล่ตามกลุ่มผู้บาดเจ็บจริง แต่ไม่ได้ลงจากรถมาทำร้ายกลุ่มผู้บาดเจ็บแต่อย่างใด เบื้องต้นตำรวจได้ยึดรถยนต์เก๋งยี่ห้อนิสสัน มาร์ช สีดำ หมายเลขทะเบียน ขร317นครราชสีมา เอาไว้ให้เจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐานตรวจสอบรายละเอียด พร้อมทั้งแจ้งข้อหานายวันเฉลิม ร่วมกันทำร้ายผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนจะอนุญาตปล่อยตัวไปชั่วคราว เนื่องจากผู้ต้องหาไม่มีพฤติการณ์หลบหนี ส่วนกลุ่มวัยรุ่นที่ร่วมก่อเหตุที่เหลืออีกประมาณ 6-7 คน ขณะนี้พนักงานสอบสวนกำลังเร่งรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขอศาลออกหมายจับภายใน 1-2 วันนี้

 

 

มอบตัวแล้ว 1 แก๊งโจ๋เถื่อนรุมซ้อมสาวหล่อ

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ