ข่าว

เจ้าหน้าที่โยธาเขตบางรักขอเลื่อนให้ปากคำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผกก.บางรัก เผย เจ้าหน้าที่โยธาบางรัก ขอเลื่อนให้ข้อมูลกับตำรวจ เป็นวันที่ 24 มิ.ย. พร้อมออกหมายเรียก 6 บริษัทฯ เข้าพบ 2 ก.ค.นี้ เพื่อสอบสวน

 

              วันที่ 21 มิ.ย. 2562 พ.ต.อ.ดวงโชติ สุวรรณจรัส ผกก.สน.บางรัก เปิดเผยว่า วันนี้เจ้าหน้าที่ฝ่ายโยธา  สำนักงานเขตบางรัก ได้ติดต่อขอเลื่อนเข้าให้ข้อมูลกับพนักงานสอบสวน จากวันนี้ไปเป็นวันที่ 24 มิ.ย. แต่ยังไม่ระบุเวลาที่แน่ชัด ส่วนการดำเนินคดีได้ออกหมายเรียก 6 บริษัทฯ ที่เกี่ยวข้องกับการก่อสร้างให้มาพบพนักงานสอบสวนภายในวันที่ 2 ก.ค.นี้ เพื่อสอบถามว่าบริษัททำหน้าที่อะไร รับผิดชอบส่วนใด ซึ่งหากไม่มาพบพนักงานสอบสวน ก็จะมีการประชุมพิจารณาว่าจะออกหมายเรียกครั้งที่ 2 หรือออกคำสั่งฝ่าฝืนหมายเรียก

              นอกจากนี้ได้สอบปากคำผู้ปกครอง ครู กว่า 10 ปากแล้ว และภายในสัปดาห์หน้าพนักงานสอบสวนจะเข้าสอบนักเรียนที่อยู่ในเหตุการณ์ โดยประสานสหวิชาชีพเข้าร่วมสอบด้วย ในส่วนของการเร่งติดตามจับกุมตัวคนขับเครนที่ตอนนี้ยังหลบหนี ทางฝ่ายสืบสวนได้ลงพื้นที่หาเบาะแส เชื่อว่าผู้ต้องหายังหลบหนีอยู่ในประเทศ สำหรับวิศวกรขณะนี้ยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหา เนื่องจากต้องรอสอบปากคำผู้ที่เกี่ยวข้องอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนจะพิจารณาแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ