ข่าว

ป. รวบพี่เขยข่มขืนน้องเมียวัย 14

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กองปราบฯ รวบพี่เขยตามหมายจับศาลจังหวัดระยองก่อเหตุข่มขืนน้องเมียวัย 14

 

               เมื่อวันที่ 21 มิถุนายน 2562  ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช ผบก.ป. มอบหมายให้ พ.ต.อ.ธงชัย อยู่เกษ ผกก.1 บก.ป. พ.ต.ท.ธีรศักดิ์ จันทราพิพัฒน์ รอง ผกก. 1 บก.ป. ว่าที่ พ.ต.ท.เจตนิพัทธ์ ศิริวัฒน์ สว.กก. 1 บก.ป. ร.ต.อ.เลอสันต์ พรมชื่น รอง สว.กก.1 บก.ป. และตำรวจ กก.1 บก.ป. สืบสวนจับกุม นายศักดา หรือ เอ็กซ์ จันทนา อายุ 30 ปี บ้านเลขที่ 1669/87 หมู่บ้านปิ่นเจริญ แขวงสีกัน เขตดอนเมือง กรุงเทพฯ ผู้ต้องหาในคดีข่มขืนน้องเมียตัวเอง ตามหมายจับศาลจังหวัดระยอง ที่ จ. 180/2562 ลง 4 มิถุนายน 2562 เหตุเกิดในเขตท้องที่ สภ.บ้านฉาง จ.ระยอง โดยจับกุมตัวได้ที่บริเวณริมถนนแยกหาดน้ำริน ถนนเลียบชายหาดพะยูน ต.บ้านฉาง อ.บ้านฉาง จ.ระยอง เมื่อเวลาประมาณ 18.20 น. วันที่ 20 มิถุนายน 2562

 

 

 

               สำหรับคดีนี้ก่อนเกิดเหตุนายเอ็กซ์อยู่กินฉันสามีภรรยากับ น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 19 ปี โดยทั้งคู่ประกอบอาชีพรับจ้างทั่วไป ฝ่ายหญิงได้แยกตัวจากพ่อแม่มาเช่าบ้านอยู่กับนายเอ็กซ์ ปรากฏว่า ในวันที่ 13 มีนาคม 2562 ด.ญ.บี (นามสมมติ) อายุ 14 ปี น้องของ น.ส.เอ ซึ่งพักอยู่กับพ่อแม่ใน อ.บ้านฉาง ได้แวะมาหาพี่สาว ตกดึกได้ขอให้พี่สาวและนายเอ็กซ์ไปส่งที่บ้าน เมื่อส่งเสร็จแล้วนายเอ็กซ์และ น.ส.เอ ได้กลับมาที่พักของตนเอง แต่นายเอ็กซ์ได้ถือโอกาสหวนกลับไปหา ด.ญ.บี เพราะห้วงเวลาดังกล่าวพ่อแม่ของ ด.ญ.บี ไม่อยู่บ้าน พร้อมทั้งได้งัดบานเกล็ดเข้าไปข่มขืนกระทำชำเรา ด.ญ.บี ทำร้ายร่างกาย ข่มขู่ไม่ให้ ด.ญ.บี ไปบอกเรื่องที่เกิดขึ้นให้ใครฟัง ต่อมาเมื่อพ่อแม่ของ ด.ญ.บี เห็นลูกสาวตัวเองผิดปกติ สอบถามจึงได้ความว่าถูกพี่เขยตัวเองกระทำชำเราเลยพาไปแจ้งความที่ สภ.บ้านฉาง จนนำไปสู่การออกหมายจับดังกล่าว

               ทางกองบังคับการปราบปรามได้สืบสวนจนสามารถจับกุมตัวได้ โดยขณะแสดงตัวเข้าจับกุมปรากฏว่าผู้ต้องหาพยายามที่จะวิ่งหลบหนี แต่ก็ถูกจับกุมตัวได้ในที่สุด พร้อมแจ้งข้อหาตามหมายจับให้ทราบว่า “ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ , กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีซึ่งมิใช่ภริยาของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม , กระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี , บุกรุกเข้าไปในเคหสถานในเวลากลางคืน โดยใช้กำลังประทุษร้าย หรือขู่เข็ญว่าจะใช้กำลังประทุษร้าย”

               สำหรับประวัติผู้ต้องหารายนี้เคยมีประวัติในคดียาเสพติด และพรากผู้เยาว์มาก่อน จึงนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.บ้านฉาง จ.ระยอง ดำเนินคดี เบื้องต้น ผู้ต้องหายังให้การปฏิเสธ

 

 

 

ป. รวบพี่เขยข่มขืนน้องเมียวัย 14

 

 

 

ป. รวบพี่เขยข่มขืนน้องเมียวัย 14

 

 

 

ป. รวบพี่เขยข่มขืนน้องเมียวัย 14

 

 

 

ป. รวบพี่เขยข่มขืนน้องเมียวัย 14

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ