ข่าว

"พ่อเลี้ยง"ฆ่าลูกเลี้ยงดับหลังนั่งก๊งเหล้าแล้ววิวาทะ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พ่อเลี้ยงฆ่าลูกเลี้ยง หลังนั่งก๊งเหล้าแล้วเกิดทะเลาะกัน คว้าค้อนทุบหัวลูกเลี้ยงดับคาที่ ก่อนขี่ จยย.หลบหนีไป

 

 

20 มิถุนายน 2562   เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คง จังหวัดนครราชสีมา รับแจ้งเหตุบุคคลถูกทำร้ายร่างกายเสียชีวิต ที่บ้านใหม่เจริญศรี ตำบลหนองมะนาว อำเภอคง จังหวัดนครราชสีมา จึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยรื่นจิตอาสา ลูกข่ายโรงพยาบาลคงร่วมตรวจสอบ 

 

 

โดยที่เกิดเหตุ  เป็นบ้านไม้ 2 ชั้น ด้านล่างเปิดโล่ง ใต้ถุนบ้านพบศพนายทรงยศ กุลบุตร อายุ 35 ปี นอนหงายถอดเสื้อจมกองเลือดอยู่ จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบรอยถูกตีด้วยของแข็งบริเวณศีรษะและมีบาดแผลเป็นรอยคล้ายถูกมีดบาดบริเวณลำคอ มีร่องรอยการต่อสู้ข้าวของตกแตกกระจายทั่วบริเวณ ใกล้กันที่ซักล้างหน้าบ้านพบเสื้อผ้ากองอยู่กับพื้น มีรอยคราบเลือด

 

นอกจากนี้ยังพบค้อนเปื้อนเลือด และมีดพร้าตกอยู่ใกล้กัน เจ้าหน้าที่ตำรวจเก็บหลักฐานเพื่อนำไปตรวจสอบเพิ่มเติมก่อนให้กู้ภัยนำศพส่งพิสูจน์สาเหตุการเสียชีวิตโรงพยาบาลคง

 

จากการสอบถามนายสมพร กุลบุตร พ่อแท้ๆ ของนายทรงยศ ผู้เสียชีวิต ทราบว่าผู้ก่อเหตุในครั้งนี้คือนายแป้ว จันทรคาน อายุ 58 ปี มีศักดิ์เป็นพ่อเลี้ยงของผู้เสียชีวิต ก่อนเกิดเหตุทั้ง 2 คนปกติเป็นคนชอบดื่มเหล้า เมื่อเมาแล้วมักจะมีเรื่องทะเลาะกันเป็นประจำ  ลูกเลี้ยงกับพ่อเลี้ยงไม่ถูกกันอยู่เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ที่ผ่านมาตนเองต้องเข้ามาห้ามศึกเป็นประจำ ในครั้งนี้ผู้คนคนในละแวกบ้านก็ได้ยินเสียงทะเลาะกันเหมือนเช่นทุกวัน ก่อนเสียงเงียบลงแล้วได้ยินเสียงรถมอเตอร์ไซค์ขับออกจากที่เกิดเหตุไปจนกระทั่งเช้าจึงมีผู้มาพบศพ ซึ่งขณะนี้อยู่ในระหว่างการลงพื้นที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อค้นหาตัวนายแป้วผู้ก่อเหตุ คาดว่าหลบหนีไปได้ไม่ไกล น่าจะยังคงอยู่ในพื้นที่.

 

 

เรื่อง  /  ภาพ ประสิทธิ์ ตั้งประเสริฐ

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ