ข่าว

รวบครบแล้ว 7 หมายจับ แก๊งวินจยย.อุดมสุข

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจรวบครบแล้ว 7 หมายจับ แก๊งวินจยย.รับจ้างจอมซ่า 2 รายสุดท้าย "ไอ้อั้ม" มือยิงหนุ่มเคอรี่ และ"ไอ้ประมุข" หัวหน้าวินขาโจ๋

 

          สน.บางนา  - เมื่อวันที่ 20 มิถุนายน 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายประมุข วิเชียรดิลกกุล อายุ 44 ปี หัวหน้าวินจยย.อุดมสุข 1-2 ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมด้วยทนายความส่วนตัว โดยขั้นตอนขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบปากคำ เพื่อหาข้อเท็จจริงต่อไป สำหรับนายประมุขนั้น ถือเป็นหัวโจกของวิน รถจยย.รับจ้าง ที่ก่อเหตุ  โดยเจ้าหน้าที่ได้ขออำนาจศาลจังหวัดพระโขนง เลขที่ 270/2562 ลงวันที่ 16 มิ.ย.62 ในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่น , ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต , ร่วมกันพาอาวุธปืนติดตัวไปในเมืองฯ โดยไม่ได้รับอนุญาต ,ร่วมกันพกพาอาวุธเข้าไปในเมืองโดยไม่มีเหตุอันควร ร่วมกันยิงปืนโดยใช่เหตุ และข้อหามั่วสุมกันตั้งแต่ 10 คนขึ้นไปฯ 

 

          อย่างไรก็ตาม จนถึงขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สามารถจับกุมผู้ต้องหาที่ถูกออกหมายจับทั้ง 7 หมายได้ครบเรียบร้อยแล้ว โดยในช่วงกลางดึกที่ผ่านมา นายวันชัย หรืออั้ม มงคลเข็ม คนร้ายที่ใช้อาวุธปืนยิง ได้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมเอาไว้ได้แล้วเช่นกัน โดยนายวันชัย อยู่ในระหว่างการสอบสวน และอย่างละเอียดต่างๆ   

 

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในช่วงเช้าที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้นำตัวนายประมุข มาสอบสวนเพื่อหารายละเอียดต่างๆ โดยนายประมุขมีสีหน้าเคร่งเครียด และใส่หน้ากากแมส พร้อมกับสวมแว่นเพื่อปิดบังใบหน้า ทั้งนี้ ขณะที่นายประมุข เดินไปที่ห้องสอบสวนจากการสังเกตพบว่า มีอาการเดินขากระเผลก โดยใช้มือจับแขนของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ควบคุมตัวมาตลอดเวลา และไม่ยอมให้สัมภาษณ์ใดๆ กับสื่อมวลชนที่มารอทำข่าว. 
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ