ข่าว

จับ ! ลูกทรพีใช้มีดปิตุฆาตพ่อแม่เสียชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นครราชสีมา-ตำรวจสภ.เมืองยางพร้อมชุดสืบสวนได้ร่วมกันจับกุมลูกชายทรพี ใช้มีดปาดคอพ่อกับแม่เสียชีวิต หลังหลบหนีไปซ่อนตัวอยู่กลางทุ่งนาท้ายหมู่บ้าน


18 มิถุนายน 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณี เมื่อคืนวันที่ 17 มิถุนายน 2562 เวลาประมารณ 21.30 น. เกิดเหตุสลดลูกทรพี ฆ่าพ่อ แม่ของตนเอง โดยเหตุเกิดขึ้นที่บ้านเขว้า (อ่านว่า ข–เว้า) เลขที่ 3 หมู่ที่ 10 ต.กระเบื้องนอก อ.เมืองยาง จ.นครราชสีมา 

 

นายวีนัส พิมพ์ใส หรือรุต อายุ 45 ปี ได้ใช้มีดปาดคอนายทองอิน พิมพ์ใส อายุ 73 ปี ผู้เป็นพ่อ และแทงนางทาสี พิมพ์ใส อายุ 72 ปี ผู้เป็นแม่ เสียชีวิตทั้งคู่ ก่อนที่จะหลบหนีไป ตรวจสอบประวัติเบื้องต้นทราบว่านายวีนัส มีพฤติกรรมชอบดื่มสุรา และเสพยาบ้า อีกทั้งทะเลาะกับพ่อ แม่ เป็นประจำ ก่อนที่จะมาก่อเหตุฆ่าพ่อ แม่ ของตนเอง และหลบหนีไป ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองยาง ได้จัดชุดสืบสวนออกไล่ล่าตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมาแล้ว

 

ล่าสุด วันนี้ (18 มิถุนายน 2562) เวลา 10.00 น. พ.ต.อ.สมบูรณ์ สุขศรีดาวเดือน ผู้กำกับการ สภ.เมืองยาง พร้อมชุดสืบสวนได้ร่วมกัน จับกุมตัวนายวีนัส ผู้ก่อเหตุได้บริเวณทุ่งนาท้ายหมู่บ้าน ขณะนั่งหลบซ่อนตัวอยู่ พร้อมอาวุธมีดที่ใช้ในการก่อเหตุ ซึ่งนายวีนัส มีสภาพอิดโรยจากการหลบหนี และให้การสารภาพเบื้องต้นว่าได้ใช้มีดฆ่าพ่อ แม่ ตนเองจริง

 

ส่วนสาเหตุขณะนี้อยู่ระหว่างทำการสอบสวน โดยได้ส่งตัวนายวีนัสให้ พ.ต.ท. สังเวียน ตรวจนอก พนักงานสอบสวนเพื่อสอบสวนหาชนวนเหตุในการลงมือฆ่าพ่อและแม่ของตนเองในครั้งนี้อีกครั้ง ก่อนส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

 


เรื่อง  /  ภาพ  ประสิทธิ์ ตั้งประเสริฐ

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ