ข่าว

เศร้า !! ลูกทรพีเมา-เสพยาก่อคดีปิตุฆาตฆ่าพ่อแม่วัยชรา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดสะเทือนใจ..ลูกชายทรพีดื่มเหล้า-เสพยาหาเรื่องทะเลาะพ่อประจำก่อนลงมือทำร้ายจนเสียชีวิต ส่วนแม่ห้ามถูกแทงจบชีวิตอีกราย ตำรวจเร่งปูพรมไล่ล่าตัว

 

นครราชสีมา 18 มิถุนายน 2562 เมื่อเวลาประมาณ 21.30 น.ของวันที่ 17 มิถุนายน  2562 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองยาง อำเภอเมืองยาง จังหวัดนครราชสีมา ได้รับแจ้งมีเหตุฆ่ากันตาย ที่บ้านเลขที่ 3 หมู่ 10  บ้านเขว้า ตำบลกระเบื้องนอก อำเภอเมืองยาง จังหวัดนครราชสีมา

 

 

หลังจากได้รับแจ้ง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน สภ.เมืองยาง พร้อมด้วยหน่วยกู้ชีพองค์การบริหารส่วนตำบลกระเบื้องนอก หน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลเมืองยาง และหน่วยกู้ภัยสว่างเมตตาจุดอำเภอชุมพวง ออกไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ

 

พบในที่เกิดเหตุ เป็นบ้านไม้ 2 ชั้น โดยชั้นล่างของบ้าน บริเวณห้องนั่งเล่น พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ชื่อนายทองอัน พิมพ์ใส อายุ 73 ปี ผู้เป็นพ่อ สภาพศพบริเวณลำคอมีบาดแผลลึกจากการถูกของมีคมปาดจนหลอดลมขาดนอนหงายเสียชีวิตจมกองเลือดในที่เกิดเหตุ

 

ห่างออกไปเล็กน้อย พบนางทาสีทาสี พิมพ์ใส อายุ 72 ปี ผู้เป็นแม่ ถูกของมีคมแทงเข้า บริเวณลำคอ และลำตัวหลายแห่ง เลือดไหลนองพื้นหายใจรวยรินอาการสาหัส เจ้าหน้าที่จึงได้รีบนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลเมืองยาง แต่นางทาสี ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา   

 

สาเหตุเบื้องต้นทราบว่า ผู้ก่อเหตุ ชื่อ นายวินัส หรือ รุต พิมพ์ใส  อายุ 43 ปี ลูกชาย ของผู้ตาย เป็นผู้ก่อเหตุใช้มีดปาดคอ ผู้เป็นพ่อและผู้เป็นแม่จนเสียชีวิต หลังจากก่อเหตุ  นายวินัส ลูกชาย ผู้ตาย ได้หลบหนีไปในความมืดพร้อมอาวุธมีด ทางเจ้าหน้าที่เร่งติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี

 

สำหรับนายวินัส ลูกชายผู้ตาย มักดื่มเหล้าและเสพยาบ้าเป็นประจำเมื่อเมาก็มักจะหาเรื่องทะเลาะกันกับผู้เป็นพ่ออยู่เป็นประจำ ก่อนที่จะลงมือทำร้ายผู้เป็นพ่อจนเสียชีวิต ส่วนผู้เป็นแม่วิ่งเข้าไปห้าม จึงถูกแทงจนเสียชีวิตเช่นเดียวกัน

 

 

 

 

 

ต่อมาตำรวจสภ.เมืองยาง ได้ระดมกำลังออกติดตามจับกุมตัวนายวินัสฯลูกทรพีแบบปูพรมใกล้กับบ้านที่เกิดเหตุและตั้งจุดสกัดตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะหลบหนีแต่จนถึงขณะนี้ก็ยังไม่สามารถจับกุมตัวได้

 

 

เรื่อง ประสิทธิ์ ตั้งประเสริฐ / ภาพ คมข่าวทั่วไทย

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ