ข่าว

"เฉลิมเกียรติ"เตรียมแถลงข่าวจับ"ปุ๊กกี้"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เฉลิมเกียรติ"เตรียมแถลงข่าวจับ "ปุ๊กกี้" พร้อมสามีชาวไต้หวัน ค้ายาเสพติดเคตามีน 5.2 กก.

 

18  มิถุนายน 2562 จากกรณีเจ้าหน้าที่สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด หรือ ป.ป.ส. ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจปราบปรามยาเสพติด บช.ปส. เข้าตรวจค้นบ้านหลังหนึ่งในหมู่บ้านย่านรามอินทรา 65 ในช่วงกลางดึกของคืนวันที่ 17 มิ.ย.2562 ที่ผ่านมา  

 

 

ทั้งนี้หลังจากสืบทราบว่า มีการนัดส่งยาเคตามีน จำนวน 5.2 กก. โดยขณะเข้าตรวจค้นพบอดีตนักร้องชื่อดัง “ปุ๊กกี้” ปริศนา พรายแสง ภายในบ้าน พร้อมของกลางยาเคตามีน และอุปกรณ์จำนวนมาก นอกจากนี้ยังสามารถจับกุมแฟนหนุ่มของ“ปุ๊กกี้” และชายชาวไต้หวัน ได้ 1 ราย ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมกำลังเร่งสอบสวนขยายผลผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

ล่าสุดแหล่งข่าวจากตำรวจชุดสืบสวน เปิดเผยว่า การจับ น.ส.ปริศนา ในครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมผู้ต้องหาสัญชาติไต้หวัน ที่กำลังสั่งให้คนนำยาเสพติดมาส่งให้ โดยนัดรับยาเสพติดที่โรงแรมแห่งหนึ่งย่านสุวรรณภูมิ เมื่อถึงเวลานัดหมายก็พบชายคนหนึ่งนำยาเสพติดมาส่งให้ เป็นเคตามีนน้ำหนักประมาณ 5.2 กิโลกรัม ซุกซ่อนอยู่ในที่เขี่ยบุหรี่จำนวนหลายชิ้น และบรรจุอยู่ในกล่องพัสดุเตรียมส่งไปต่างประเทศ

 

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการซ้อนแผน เข้าควบคุมตัวผู้ต้องหาเอาไว้ได้ และนำตัวไปตรวจค้นที่บ้านพักย่านรามอินทรา จึงทราบว่าเป็นสามีของ น.ส.ปริศนา หรือปุ๊กกี้ ทั้งนี้ ขณะเข้าค้นยังพบเคตามีน ที่หลงเหลือจากการบรรจุใส่ที่เขี่ยบุหรี่ ไอซ์อีกจำนวนหนึ่ง รวมทั้งวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตประสาทต่างๆ อีกหลายรายการด้วย

 

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวทั้งสองคนไปสอบสวนอย่างละเอียด และตรวจปัสสาวะเพื่อหาสารเสพติด ส่วนสามีของปุ๊กกี้ จากการตรวจสอบประวัติพบว่า ได้เสพยาเสพติดมานานแล้วกว่า 10 ปี

 

ล่าสุด พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวราขาน รองผบ.ตร. จะเป็นประธานการแถลงข่าว ผลการจับกุม ‘ปุ๊กกี้ ปริศนา’ พร้อมแฟนหนุ่มและชาวไต้หวัน คาบ้านเช่าย่านรามอินทรา ได้พร้อมของกลางยาเค 5.2 กก. ที่กองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด ( บช.ปส.) ถนนวิภาวดี กทม.

  

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ