ข่าว

รวบครูคอมพิวเตอร์ครอบครองคลิปโป๊ เผยแพร่กลุ่มลับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวบครูสอนคอมพิวเตอร์ย่านนนทบุรี ครอบครองสื่อลามกอนาจารเด็ก แถมส่งคลิปลับเฉพาะในกลุ่ม ซึ่งมีอัตราโทษจำคุกไม่เกิน 7 ปี หรือปรับไม่เกิน 140,000 บาท

 
          ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ(ตร.) เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 17 มิถุนายน 2562 พล.ต.ท.สัญชัย สุนทรบูรณะ ผู้บัญชาการสำนักงานเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร(ผบช.สทส.) ได้รับมอบหมายจาก พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ จเรตำรวจแห่งชาติ(จตช.) ในฐานะผอ.ศูนย์พิทักษ์เด็ก สตรี ครอบครัวและป้องกันปราบปรามการค้ามนุษย์ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ(ศพดส.ตร.) แถลงข่าวจับกุมนายภูรินทร์ (สงวนนามสกุล) อายุ 36 ปี ครูสอนคอมพิวเตอร์โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.นนทบุรี ผู้ต้องหาครอบครองสื่อลามกเด็ก

 

รวบครูคอมพิวเตอร์ครอบครองคลิปโป๊ เผยแพร่กลุ่มลับ

 

          พล.ต.ต.กรไชย คล้ายคลึง รอง ผบช.ภ.1 ในฐานะรองหัวหน้าชุดปฏิบัติการปราบปรามการล่วงละเมิดทางเพศต่อเด็กทางอินเตอร์เน็ต สำนักงานตำรวจแห่งชาติ หรือไทแคค กล่าวว่า นายภูมินทร์ มีพฤติการณ์ละเมิดทางเพศเด็กชายจำนวนหลายราย จึงขอศาลจังหวัดนนทบุรีออกหมายค้นภายในห้องพัก เลขที่ 38/275 หรือ 136/269 ถ.ติวานนท์ ต.ท่าทราย อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี ซึ่งจากการตรวจค้นพบของกลางเป็นเครื่องคอมพิวเตอร์ และอุปกรณ์คอมพิวเตอร์จำนวนหลายรายการ โดยภายในมีข้อมูลสื่อลามกเด็กจำนวนมาก

 

          ทั้งนี้ จากการสอบถามผู้ต้องหาให้การรับการสารภาพว่า ของกลางดังกล่าวเป็นของตนเอง เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหา “ครอบครองสิ่งลามกอนาจารเด็กเพื่อแสวงหาผลประโยชน์ในทางเพศสำหรับตนเองหรือผู้อื่น , ส่งต่อสื่อลามกอนาจารเด็กแก่ผู้อื่นเพื่อจะช่วยทำให้แพร่หลาย โดยประการใดๆ ซึ่งสื่อลามกอนาจารเด็ก , นำเข้าเผยแพร่ หรือส่งต่อ ข้อมูลคอมพิวเตอร์ที่มีลักษณะลามก” ซึ่งมีอัตราโทษจำคุกไม่เกิน 7 ปี หรือปรับไม่เกิน 140,000 บาท

 

          เจ้าหน้าที่ตำรวจนำส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนเหยื่อที่ได้รับผลกระทบ ชุดจับกุมได้ประสานกับหน่วยงานมี่เกี่ยวข้องให้การช่วยเหลือตามกระบวนการ และหากขยายผลพบการกระทำผิดเพิ่มเติมจะดำเนินการแจ้งข้อหา ผู้ต้องหาต่อไป.

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ