ข่าว

งามไส้ เมาไม่ขับจอดหลับกลางถนน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นครราชสีมา - คมข่าวทั่วไทย

 

               เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 16 มิ.ย. 2562 ขณะที่ ร.ต.อ.วีระชัย เล้าสุริพงศ์ รอง สว.จร.สภ.พิมาย จ.นครราชสีมา พร้อมกำลังชุด จร.สภ.พิมาย กำลังปฏิบัติหน้าที่จราจรตามถนนในเขตเทศบาลตำบลพิมาย อ.พิมาย จ.นครราชสีมา พบรถเทรลเลอร์พ่วง 22 ล้อ ยี่ห้ออีซูซุสีขาว หมายเลขทะเบียนหน้ารถ 70-9200 ปทุมธานี ทะเบียนตัวพ่วง 71-1233 ปทุมธานี บรรทุกน้ำดื่มชนิดขวด จำนวน 3,300 แพค จอดดับเครื่องขวางถนนอยู่บนถนนสายหน้าศาลเจ้าพ่อหลักเมืองพิมาย

               เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้าไปตรวจสอบ พบคนขับนอนหลับฟุบคาพวงมาลัย ดับเครื่องยนต์และลดกระจกลง จึงเข้าไปเรียกและปลุกให้ตื่น ใช้เวลาเรียกอยู่นานจึงตื่นขึ้นมา และอยู่ในอาการเมากลิ่นเหล้าหึ่ง ทราบชื่อคนขับคือ นายภัควัฒน์ ขานอก อายุ 57 ปี บ้านเลขที่ 81 ม.5 บ้านปรางค์ อ.คง จ.นครราชสีมา อยู่ในอาการพูดจาไม่รู้เรื่อง 

               ระหว่างนั้นมีชาย 2 คนเข้ามาแสดงตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าเป็นพนักงานประจำรถที่มาด้วยกัน ชื่อนายฉลวย สร่อยหอม อายุ 37 ปี บ้านเลขที่ 140 ม.13 บ้านโคกกระชาย ต.สลักได อ.เมือง จ.สุรินทร์ และนายนคเรศ เหมหิรัญ อายุ 43 ปี บ้านเลขที่ 14 ม.4 ต.สลักได อ.เมือง จ.สุรินทร์ ซึ่งทั้ง 2 คน มีอาการเมานิดหน่อย แต่ยังพอพูดจารู้เรื่อง

               ส่วนนายภัควัฒน์ คนขับรถได้ดื่มไปค่อนข้างเยอะจนมีอาการเมา หลังจากนั้นก็ได้ออกเดินทางเพื่อไปส่งน้ำตามที่กำหนดไว้ แต่พอมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นถนนในเขตชุมชนค่อนข้างแคบ นายภัควัฒน์มีอาการเมาและง่วงมากจึงไปต่อไม่ไหว ได้ดับเครื่องรถที่จอดอยู่กลางถนนและลดกระจกลงแล้วหลับฟุบที่พวงมาลัยรถ ตนและนายนคเรศ จึงลงไปนั่งรออยู่ข้างล่าง จนเจ้าหน้าที่ตำรวจมาพบเข้า

               ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดต่อไปที่เจ้าของบริษัทรถเพื่อให้มารับรถกลับไป ส่วนคนขับคือนายภัควัฒน์ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอลล์สูงถึง 218 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ เบื้องต้นถูกตั้งข้อหา ปฏิบัติหน้าที่เป็นผู้ประจำรถ(ผู้ขับขี่) เสพเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์บนทางขณะขับรถ ดำเนินคดีต่อไป

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ