ข่าว

พิษรักแรงหึง ควาญช้างปืนดุยิงเมียดับก่อนลั่นไกตายตาม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุรินทร์ - คมข่าวทั่วไทย

 

                เหตุการณ์สลดนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 16 มิ.ย. 2562 พ.ต.ท.แสงอรุณ ศรีโสม รอง สว.สส.สภ.กระโพ, พ.ต.ต.ณรงค์ คำบุญ สว.รักษาการแทน สวป. ร.ต.อ.วีระชัย ยอดอาจ สายตรวจ สืบสวน ได้รับแจ้งเหตุ ฆ่ากันตาย ที่บ้านพักควาญช้าง ที่บริเวณศูนย์คชศึกษา ต.กระโพ อ.ท่าตูม จ.สุรินทร์ จึงรุดมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ ที่เกิดเหตุ พบเป็นบ้านไม้สองชั้นใต้ถุนโล่งยกสูงข้างบนตัวบ้าน พบ 2 สามีภรรยา มีอาการนอนหายใจรวยริน อยู่บนบ้านพักคชอาณาจักร บ้านเลขที่ 17 ต.กระโพ อ.ท่าตูม จ.สุรินทร์

                จึงได้ประสาน รพ.ท่าตูม มารับตัวไปรักษาพยาบาล ต่อมาทั้งสองสามีภรรยาทนพิษบาดแผลไม่ไหวได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา ซึ่งทราบชื่อต่อมาภายหลังว่าชื่อนางลัดดา จงใจงาม อายุ 40 ปี มีบ้านพักบ้านตาล้าน ต.ดู่นาหนองไผ่ อ.ชุมพลบุรี จ.สุรินทร์ สภาพถูกยิงด้วยกระสุนปืน ขนาด .38 มม. แบบลูกโม่ จำนวน 3 นัด และนายแสน จงใจงาม อายุ 41 ปี เป็นควาญช้างและเจ้าของช้าง เป็นคนบ้านตาทิตย์ ต.กระโพ อ.ท่าตูม จ.สุรินทร์ และเป็นสามีของผู้ตาย อาการสาหัส เนื่องจากใช้ปืนยิงที่บริเวณขมับตัวเองหวังตายตามภรรยา หน่วยกู้ภัยสุรินทร์ จุด อ.ท่าตูม เร่งนำส่งโรงพยาบาลศูนย์สุรินทร์

                ด.ช.ฉัตร (นามสมมติ) อายุ 14 ปี เป็นคนที่อยู่กับพ่อแม่ตอนเกิดเหตุ ได้เล่าว่า พ่อกับแม่มีลูก 3 คน ตนเองเป็นคนที่ 2 ส่วนพี่และน้องพากันไปอาศัยอยู่กับตายายที่บ้านโนนตาลาน แต่ตนเองชอบเลี้ยงช้างก็เลยมาอยู่กับพ่อเพื่อช่วยเลี้ยงช้าง ตอนเกิดเหตุขณะที่ตนเองกำลังเอาอาหารให้ช้างอยู่ จู่ๆก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นมาจากบนบ้าน 2 นัด พอตนเองวิ่งขึ้นไปบนบ้านเพื่อไปดูเหตุการณ์ก็เห็นพ่อพูดกับตนเองว่าให้ดูแลช้างทั้ง 4 เชือกให้ดี พ่อจะไม่อยู่แล้ว จากนั้นพ่อก็ยิงตัวเอง ซึ่งขณะนั้นตนเองก็ทำอะไรไม่ถูก ช็อคกับเหตุการณ์อยู่ จึงได้รีบไปแจ้งกับนางนัฐสุดา จงใจงาม อยู่บ้านเลขที่ 111 หมู่ 13 บ้านตากลาง ต.กระโพ อ.ท่าตูม จ.สุรินทร์ เพื่อแจ้งให้เจ้าหน้าตำรวจทราบต่อไป แต่ตอนนี้ทราบว่าพ่อได้เสียชีวิตลงแล้วที่โรงพยาบาลจังหวัดสุรินทร์

                จากการสอบถามนายสมัย สร้อยแสง พ่อตา ทราบว่า ครอบครัวของลูกเขยถือว่าเป็นครอบครัวที่มีความเป็นอยู่ที่ดีพอสมควร ในครอบครัวมีช้างอยู่ประมาณ 4 เชือก เลี้ยงไว้หารายได้เลี้ยงครอบครัว แต่ที่ตนเองสังเกตุเห็นบ่อยครั้งก็จะเป็นอาการหึงหวงเมีย และไม่คิดว่าวันนี้ลูกเขยจะมาคิดสั้นหาทางออกแบบนี้

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ