ข่าว

น้อยใจแฟน หนุ่มผูกคอตายใต้ต้นมะม่วง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บุรีรัมย์ - คมข่าวทั่วไทย

 

             วันที่ 16 มิ.ย. 2562 พ.ต.ท.นิรันดร สุขสกุล พนักงานสอบสวน สภ.เมืองบุรีรัมย์ ได้รับแจ้งมีเหตุคนผูกคอเสียชีวิตที่บ้านไทรโยง ม.19 ต.กระสัง อ.เมืองบุรีรัมย์ จึงประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์ และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างจรรยาธรรมสถาน ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ

             เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบชาวบ้านจำนวนมากกำลังยืนมุงดูศพชาย ทราบชื่อภายหลัง คือนายสุรวงศ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 25 ปี ได้ใช้ผ้าขาวม้าผูกคอตัวเองกับต้นมะม่วงริมสระน้ำหลังศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านไทรโยง ในลักษณะยืนย่อเข่าเล็กน้อยหันหน้าไปทางบ้านของตัวเอง สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีฟ้า กางเกงขาสั้นสีเทา จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้ใช้มีดตัดผ้าขาวม้าเพื่อนำร่างลงมาทำการตรวจชันสูตร ซึ่งจากการตรวจสอบสภาพศพเบื้องต้นไม่พบร่องรอยจากการถูกทำร้ายร่างกาย คาดว่าเสียชีวิตจากการขาดอากาศหายใจ ซึ่งทางครอบครัวของผู้เสียชีวิตก็ไม่ได้ติดใจสาเหตุการตาย

             จากการสอบถามนายชวน ด่วนลับรัมย์ อายุ 56 ปี ผู้เป็นพ่อให้ข้อมูลว่า นายสุรวงศ์ เป็นลูกแฝดผู้น้อง ปัจจุบันทำงานเป็นลูกจ้างอยู่ร้านขายข้าวสารและของชำ เป็นคนขยันทำงาน ไม่เคยเห็นมีเรื่องกับใคร และที่ผ่านมาลูกชายก็ไม่เคยเล่าปัญหาอะไรให้ฟัง แต่รู้ว่าลูกชายคบหากับแฟนสาวซึ่งอยู่บ้านใกล้กัน แต่ก็ไม่เคยเล่าปัญหาส่วนตัวอะไรให้ฟัง จึงไม่รู้ว่าลูกชายเครียดหรือน้อยใจเรื่องอะไร จึงได้คิดสั้นผูกคอตาย แต่ก็ไม่ได้ติดใจสาเหตุการตาย เพราะคิดว่าลูกเป็นคนตัดสินใจเอง

             ด้านนายจิต อาจเลี่ยงรัมย์ น้าของผู้เสียชีวิตเล่าว่า เมื่อคืนตนนั่งดื่มเหล้ากับหลาน ซึ่งตอนนั้นกินด้วยกัน หลานก็ร้องไห้และพูดว่า “ขอโทษพรุ่งนี้จะไม่ได้เจอกันอีกแล้ว” ซึ่งตนก็ถามหลานว่าจะขอโทษเรื่องอะไร ไม่ได้ทำอะไรผิด แต่หลานก็ไม่ได้บอกว่าขอโทษเรื่องอะไร แล้วก็เอาแต่ร้องไห้ จากนั้นประมาณ 2 ทุ่มก็แยกย้ายกัน พอรุ่งเช้าไม่เห็นหลานชายมากินข้าวจึงได้โทรศัพท์ไปตาม แต่ก็ไม่รับสายสักที ก็รู้สึกผิดปกติแต่ก็ไม่ได้เอะใจอะไร คิดว่าอาจจะยังไม่ตื่น กระทั่งมีชาวบ้านไปเห็นหลานชายใช้ผ้าขาวม้าผูกคอตายอยู่ใต้ต้นมะม่วงริมสระน้ำหลังศูนย์เด็กฯ จึงรีบไปดูก็ต้องใจไม่คิดว่าหลานชายจะคิดสั้น ส่วนสาเหตุก็ไม่มีใครรู้ว่าเพราะอะไร แต่คิดว่าอาจจะน้อยใจแฟนสาวที่คบหากันอยู่ก็เป็นได้

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ