ข่าว

ผู้ต้องหาคดีฆ่าโจ๋ฝังอำพรางศพในกุโบร์มอบตัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มวัย 21 ปีทนกดดันไม่ไหวโผล่มอบตัวตำรวจกองปราบฯ หลังร่วมกับพวกฆ่าหนุ่มวัย 17 ปี ฝังอำพรางศพในกุโบร์

 

 
          วันที่ 16 มิถุนายน ภายใต้การอำนวยของ พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช ผบก.ป. พ.ต.อ.สุรพงษ์ ชาติสุทธิ์ รอง ผบก.ป พ.ต.อ.วิระชาญ ขุนไชยแก้ว ผกก.6 บก.ป. พ.ต.ท.ปิยพล แป้นแก้ว สว.กก.6 บก.ป. พ.ต.ต.วริศร มัจฉา สว.กก.6 บก.ป. และตำรวยกก.6.บก.ป. ร่วมกันจับกุมตัวนายทิชานนท์ เจริญชล อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 54/3 ม.3 ต.สะกอม อ.จะนะ จ.สงขลา ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดนาทวี ที่ 206/2562 ลงวันที่ 5 มิถุนายน 2562 ข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พาอาวุธปืนติดตัวไปในเมืองหมู่บ้านทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตไม่มีเหตุอันควร ยิงปืนโดยใช้ดินระเบิดในเมืองในหมู่บ้านทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร โดยจับกุมได้บริเวณหน้าสถานีตำรวจภูธรปาดังห์เบซาห์ ต.ปาดังเบซาร์ อ.สะเดา จ.สงขลา เมื่อวันที่ 15 มิถุนายน พ.ศ.2562 เวลาประมาณ 17.30 น.

 

 ผู้ต้องหาคดีฆ่าโจ๋ฝังอำพรางศพในกุโบร์มอบตัว

 

           ทั้งนี้ สืบเนื่องจากวันที่ 26 พ.ค.ที่ผ่านมา นายปรีชา โส๊ะเด็น อายุ 17 ปี หรือแอ ชาว ม.6 ต.ตลิ่งชัน อ.จะนะ จ.สงขลา หายตัวออกไปจากบ้าน ต่อมา พบว่าเป็นศพถูกฆ่ามัดมือมัดเท้าฝังดินภายในกุโบร์ หรือสุสานบ้านบ่อโชน ม.7 ต.สะกอม อ.จะนะ จ.สงขลา และญาติเข้าแจ้งความไว้กับตำรวจ สภ.จะนะ จากการสอบสวนสืบสวน ทราบว่าสาเหตุการถูกฆาตกรรมเกิดจากถูกกลุ่มวัยรุ่นคู่อริรุมทำร้ายยิงจนเสียชีวิต และอำพรางศพด้วยการขุดหลุมฝังดินคล้ายกับการฝังศพทั่วไป ก่อนจะมีชาวบ้านพบในวันฮารีรายอ และแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เทพา จ.สงขลา ได้เรียกตัวผู้ที่เกี่ยวข้องและญาติมาสอบสวน จนสามารถรวบรวมพยานหลักฐานขอศาลจังหวัดนาทวี ออกหมายจับผู้ต้องหาในคดีนี้ได้แล้ว 4 ราย โดยหนึ่งในนั้น คือ นายทิชานนท์ เจริญชล

 

 ผู้ต้องหาคดีฆ่าโจ๋ฝังอำพรางศพในกุโบร์มอบตัว

         

 

          ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.6 บก.ป.ได้รับการติดต่อจากญาติของนายทิชานนท์ว่า มีความประสงค์จะเข้ามอบตัว เพื่อดำเนินคดีตามหมายจับดังกล่าว โดยนัดมอบตัวที่หน้า สภ.ปาดัวเบซาร์ และตามวันเวลาดังกล่าว เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงหน้า สภ.ปาดังเบซาร์ พบกับนายทิชานนท์ ซึ่งเป็นบุคคลตามหมายจับ จึงได้แสดงหมายจับให้นายทิชานนท์ดู และนายทิชานนท์รับว่าเป็นบุคคลตามหมายจับจริง และแจ้งว่าไม่เคยถูกจับกุมในคดีมาก่อน จึงได้แจ้งสิทธิตามกฎหมายและแจ้งข้อกล่าวหาดังกล่าวในข้างต้นให้ทราบ เบื้องต้นผู้ต้องการให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา เจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เทพา ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ