ข่าว

ระทึก กระบะลงเขาแหกโค้งชนเสาไฟ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพชรบูรณ์ - คมข่าวทั่วไทย

 

               วันที่ 14 มิถุนายน 2562 เวลา 16.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรหล่มสัก ได้รับแจ้งเหตุมีกระบะบรรทุกผักเสียหลักแหกโค้งลงข้างทางชนกับเสาไฟฟ้า บริเวณเส้นทาง แยกน้ำชุน (ทัพสุริยัน-น้ำก้อ) หมู่ 12 ต.น้ำก้อ อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสติดอยู่ภายในรถ

               เจ้าหน้าที่ตำรวจฯ ได้ประสานเจ้าหน้าทีกู้ภัยร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมอุปกรณ์เครื่องตัดถ่าง และรถพยาบาลของหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลหล่มสัก บริเวณที่เกิดเหตุเป็นถนนสองเลนสวนพบรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ สีดำ หมายเลขทะเบียน บห-7805พิษณุโลก ลักษณะเป็นรถคอกขนผักชนกับเสาไฟฟ้าข้างทาง สภาพรถด้านหน้ารถฝั่งคนขับมีรอยชนกับเสาไฟฟ้าอย่างรุนแรงทำให้คนขับรถบาดเจ็บสาหัสติดอยู่ภายในรถ 1 คน

 

 

ระทึก กระบะลงเขาแหกโค้งชนเสาไฟ

 

 

               จากนั้นเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยได้นำอุปกรณ์เครื่องตัดถ่างเข้าให้การช่วยเหลืออยู่ประมาณ 2 ชั่วโมงครึ่ง จึงช่วยคนเจ็บออกมาได้ และนำส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลหล่มสัก อาการเบื้องต้น ขาซ้าย แถวหัวเข่าเปิด แผลฉีกขาดลึก เปลือกตาขวามีแผลฉีกขาด ส่วนสาเหตุที่ต้องทำให้ใช้เวลานาน คือท่อนเสาไฟฟ้าแรงสูง ค้ำกับหลังคารถคันดังกล่าวอยู่จึงได้ประสานไปยังการไฟฟ้าหล่มสัก ขอรถเครนขนาดใหญ่เข้าช่วยเหลือที่เกิดเหตุ

               โดยใช้เครนกับรั้งเสาไฟฟ้าไว้ ไม่ให้หักโค่น ภายในที่เกิดเหตุแคบทำงานยากลำบาก จากนั้นการสอบถาม นายเยีย แซ่ซ้ง อายุประมาน 40-45 ปี ซึ่งเป็นคนขับรถคันดังกล่าวตนบอกว่า ได้ไปรับผักมาจากภูทับเบิกจะไปส่งที่ตลาดผักหล่มสักพอมีถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นทางโค้งรถเกิดเสียหลักไปชนกับเสาไฟฟ้า จนเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว

 

 

ระทึก กระบะลงเขาแหกโค้งชนเสาไฟ

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ