ข่าว

รวบแล้วหนุ่มหื่นทำอนาจารเด็ก 16

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจตามรวบตัวหนุ่มหื่น อนาจารเหยื่อสาววัย 16 ปี หลังหลบหนีคดีนานกว่า 10 ปี

 

                เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 15 มิ.ย. 2562 ที่ สน.คลองตัน พ.ต.อ.ปรเมษฐ โพยนอก ผกก.สน.คลองตัน พ.ต.ท.เรวัช ราชสังข์ รอง ผกก.สส.สน.คลองตัน และพ.ต.ต.ธนาธิป ครองงาม สว.สส.สน.คลองตัน ร่วมกันนำกำลังตำรวจ ฝ่ายสืบสวน สน.คลองตัน จับกุมตัวนายธำมรงค์ พันธ์จันทร์ อายุ 29 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ เลขที่ จ.837/2553 ลงวันที่ 22 ต.ค.53 ในข้อหา “พรากผู้เยาว์อายุกว่า 15 ปี แต่ยังไม่เกิน 18 ปี ไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง เพื่อการอนาจาร โดยผู้เยาว์นั้นเต็มใจไปด้วย” โดยสามารถจับกุมได้ที่ อ.เมือง จ.กำแพงเพชร

                สืบเนื่องจากเมื่อประมาณวันที่ 2 ก.พ.52 จนถึง 11 มิ.ย.52 ผู้ต้องหาได้มาทำงานเป็นช่างจัดบูธแสดงสินค้าตามงานต่างๆ ในพื้นที่ กทม. จนได้รู้จักกับนางสาวบี (นามสมมติ) อายุ 16 ปี ซึ่งมีห้องพักใกล้กันภายในซอยปรีดีพนมยงค์ 15 แขวงพระโขนงเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ โดยได้ตามพูดจาหว่านล้อมจนเหยื่อตายใจ ในช่วงที่พ่อและแม่ของเหยื่อออกไปทำงาน จึงเหลือหญิงสาวรายนี้อยู่เพียงลำพัง จนนายธำมรงค์ได้มีความสัมพันธ์กับผู้เสียหายหลายครั้ง

                จากนั้นผู้ปกครองได้สังเกตพฤติกรรมลูกสาวที่เปลี่ยนไป จึงสอบถามจนทราบเรื่อง ก่อนนำตัว นางสาวบี ไปแจ้งความที่ สน.คลองตัน และเมื่อผู้ต้องหาทราบเรื่องจึงรีบหลบหนีไป กระทั่งเวลาผ่านไปนานกว่า 10 ปี ต่อมาตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.คลองตัน ได้รับแจ้งจากสายลับว่า พบชายรายนี้หลบหนีไปกบดานใน จ.กำแพงเพชร จึงนำกำลังไปจับกุมได้ดังกล่าว

                สอบสวนผู้ต้องหาให้การว่า หลังเกิดเหตุได้หลบหนี หางานทำจนได้เป็นพ่อครัวในห้างซุปเปอร์มาเก็ต ใน จ.ปทุมธานี กระทั่งมาถูกจับ อย่างไรก็ตามาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องทำการสอบสวนอย่างละเอียดครั้ง ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.คลองตัน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

รวบแล้วหนุ่มหื่นทำอนาจารเด็ก 16

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ