ข่าว

โผล่อีก "ท่อชำรุด" ทำรถจักรยานยนต์ล้มได้รับบาดเจ็บ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สลด!!!โผล่อีกท่อชำรุดเป็นเหตุทำรถจักรยานยนต์ล้มได้รับบาดเจ็บ

             น้องสาวผู้บาดเจ็บ รถจักรยานยนต์ตกฝาท่อชำรุด ขอเจ้าของท่อ เข้ามาแก้ไขอย่างจริงจัง และขอให้เข้ามาช่วยเหลือเยียวยาการรักษาพี่สาว หลังต้องนอนรักษาตัวที่โรงพยาบาลยังไม่สามารถกลับบ้านได้ ขณะที่ท่อต้นเหตุกลับมีการเอายางมะตอยมาอุดแล้ว ส่วนคนเจ็บยังไร้คนเยียวยาช่วยเหลือ          

   จากกรณีที่โลกออนไลน์ มีการแชร์ ภาพเหตุการณ์ที่มีหญิงสาวรายหนึ่งประสบอุบติเหตุรถจักรยานยนต์ล้ม จากการที่ตกหลุมฝาท่อที่ระบุตัวอักษร ทศท. ที่ชำรุดอยู่บนถนนพระราม 9 ขาออก ใกล้เคียงแยกพระราม 9 จนทำให้ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณศรีษะ มีบาดแผลลึกและบาดแผลถลอกตามร่างกายหลายจุด จนเจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องนำส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาล ซึ่งในสื่อออนไลน์ มีการแชร์อย่างมาก และมีการพูดถึงความปลอดภัยของผู้ใช้รถจักรยานยนต์บนท้องถนน และมีการแชร์อยากให้ผู้เกี่ยวข้องหรือเจ้าของท่อเข้ามารับผิดชอบ ซึ่งในเวลาต่อมาทราบชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บคือนางสาววาทินี สมรภูมิ  โผล่อีก "ท่อชำรุด" ทำรถจักรยานยนต์ล้มได้รับบาดเจ็บ

 

               จากการตรวจสอบจุดเกิดเหตุ พบว่าจุดเกิดเหตุมีการนำยางมะตอยมาทำการอุดบริเวณฝาท่อแล้ว ใกล้กัน ยังพบรอยครูดและรอยเลือดที่อยู่บนถนน และจากการสอบถาม นางสาวรวีวรรณ สมรภูมิ  น้องสาวผู้ได้รับบาดเจ็บ ที่เดินทางมายังจุดเกิดเหตุเพื่อชี้จุดให้กับทีมข่าว ระบุว่า เบื้องต้นจากการสอบถามพี่สาวที่ยังคงพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลสำโรงการแพทย์ซึ่งขณะนี้ยังคงมีอาการเบลอจากการกระทบกระเทือนที่ศรีษะ ทราบว่า ขณะที่พี่สาวกำลังขับขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้านในช่วงเย็นวานนี้ ก็รู้สึกเหมือนตกหลุม และเริ่มเสียหลักก่อนจะล้มลงและศรีษะฟาดกับท่อเหล็กที่โผล่มาจากรอยแตกบนพื้นถนน  ซึ่งหลังเกิดเหตุได้มีการเดินทางไปลงบันทึกประจำวันที่ สน.มักกะสัน เพื่อเป็นหลักฐาน แล้ว แต่อยากขอให้เจ้าของท่อที่ลำรุดเข้ามาแก้อย่างจริงจังไม่ใช่การเอายางมะตอยมาอุดปิดแบบนี้  รวมถึงอยากให้เจ้าของท่อเข้ามาช่วยเยียวยาพี่สาว ที่ขณะนี้ต้องหยุดงานและรักษาตัว เพราะต้นเหตุมาจากท่อที่ชำรุด แต่จนถึงตอนนี้ยังไม่มีหน่วยงานใดติดต่อมาให้การช่วยเหลือ

โผล่อีก "ท่อชำรุด" ทำรถจักรยานยนต์ล้มได้รับบาดเจ็บ

            ขณะที่นางสาวสมจิตร เพียนอก  แม่ค้าขายอาหารตามสั่งใกล้จุดเกิด ที่อยู่ในเหตุการณ์ตอนรถจักรยานยนต์ของผู้เสียหายล้มและได้รับบาดเจ็บ ระบุว่า ส่วนตัวมาขายอาการตรงจุดนี้มานานกว่า 7 เดือน ก็เห็นฝาท่อชำรุดในลักษณะนี้มาโดยตลอด และเมื่อวานตอนเกิดเหตุก็ได้ยินเสียงรถล้มและเมื่อวิ่งไปดูก็พบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บ ก่อนจะมีรถกู้ภัยมาข่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาล ส่วนตัวฝาท่อ มาพบว่าในช่วงเช้ากลับมีการนำเอายางมะตอยมาอุดเป็นที่เรียบร้อยซึ่งส่วนตัวไม่รู้ว่านำมาอุดช่วงใดแต่เห็นว่าในช่วงเช้าที่มาเปิดร้านก็มีการนำมาอุดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
             จากการตรวจสอบข้อมูลพบว่า ท่อดังกล่าวที่มีอักษร ทศท. อยู่ในความดูแลขององค์การโทรศัพท์แห่งประเทศไทย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ