ข่าว

เล่าระทึก "ร้านขายยา" ถูกขว้างระเบิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ร้านขายยา" ถูกขว้างระเบิด เล่าเหตุการณ์ระทึก ระบุ หากเกิดในช่วงกลางวันอาจมีคนบาดเจ็บ คาดเป็นระเบิดปิงปอง

 

               จากกรณีผู้ใช้บัญชีเฟซบุ๊กโพสต์ข้อความพร้อมคลิปจากกล้องวงจรปิดเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบริเวณร้านขายยา โดยมีการระบุว่า เมื่อร้านยาเกือบโดนระเบิด!!!! ใครจะไปคิดว่าเปิดร้านยาอยู่ดีๆ วันดีคืนดีก็ดังระเบิด พร้อมกับเล่าว่าเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้นในช่วงเวลา 03.13 น. วันที่ 13 มิถุนายน 2562 ที่ผ่านมา บริเวณตรงข้ามปากซอยสาธุประดิษฐ์ 57  เมื่อร้านยาเกือบโดนระเบิด (อ่านต่อ...มีคลิป)

 

 

 

               เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 14 มิถุนายน 2562 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุบริเวณร้านยา ห้องยาสาธุ ตรงข้ามซอยสาธุประดิษฐ 57 พบกับ คุณสุภาพร ซื่อตรง อายุ 60 ปี ซึ่งเป็นน้าของเจ้าของร้านยาดังกล่าว พร้อมกับได้สอบถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยระบุว่า ขณะเกิดเหตุระเบิดขึ้นได้พักอาศัยในที่พัก กระทั่งมีเสียงดังจึงได้ตื่นขึ้นมา เพราะเสียงดังมาก กระทั่งเช้าถึงถึงทราบว่า มีเหตุระเบิดเกิดขึ้น

               ทั้งนี้ คุณสุภาพร ยังเปิดเผยด้วยว่า ร้านยาที่เกิดเหตุเป็นของหลานสาวและหลานชาย ซึ่งปกติจะเปิดตอนเย็นเวลา 17.30 น. เพราะหลานมีงานประจำ ทราบว่า หลังเกิดเหตุ น.ส.ภัสสร พอกพูนขำ อายุ 40 ปี หลานสาว ได้เข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.อัยยรัช ศศิธรเวช รอง สว.(สอบสวน) สน.บางโพงพาง เอาไว้เมื่อวันที่ 13 มิ.ย. โดยระบุว่า เมื่อเวลา 03.33 น. วันที่ 13 มิ.ย. ที่ผ่านมา ได้มีบุคคลไม่ทราบว่าเป็นใครได้ใช้วัตถุไม่ทราบขนาดขว้างมาที่บริเวณหน้าบ้านจนกระจกรถยนต์ โตโยต้า รุ่น แคมรี สีดำ ทะเบียน 4 กม 5199 กรุงเทพฯ ได้รับความเสียหายที่บริเวณกระจกหน้า และหลอดหน้าร้านเสียหาย พร้อมทั้งบอกว่า ขอให้ทางเจ้าหน้าที่ติดตามตัวคนร้ายให้ได้

               คุณสุภาพร ยังกล่าวในช่วงท้ายด้วยว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ถือว่าโชคดีที่เหตุเกิดตอนกลางคืน หากเกิดในช่วงเวลากลางวัน คาดว่าน่าจะมีคนได้รับบาดเจ็บ เพราะเสียงระเบิดดังมาก จนตื่นขึ้นมาและไม่คิดว่าจะมาเกิดขึ้นที่หน้าบ้านของตนเอง

 

 

 

               ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับสาเหตุที่เกิดระเบิดขึ้นสาเหตุมาจากที่ร้านใกล้ที่เกิดเหตุที่เป็นร้านขายเฟอร์นิเจอร์ ทุกวันหลังร้านเฟอร์นิเจอร์ปิด คนงานที่ร้านเฟอร์นิเจอร์มักจะจับกลุ่มนั่งกินเหล้ากันเป็นประจำ โดยหนึ่งในคนงานร้านเฟอร์นิเจอร์ที่มาใหม่ได้ไปมีเรื่องกับขาใหญ่ในย่านนั้น เมื่อวันที่ 12 มิ.ย. จากนั้นในตอนก่อนเกิดเหตุได้มีกลุ่มวัยรุ่นจำนวน 3 คน ขี่รถ จยย. มา 2 คัน ก่อนจะขว้างวัตถุระเบิด จำนวน 2 ลูก เข้าใส่ใกล้กับกลุ่มคนงานที่นั่งกินเหล้าอยู่ แต่ลูกแรกไม่ระเบิด และได้ขว้างลูกที่ 2 จนเกิดการระเบิดขึ้น จากนั้นคนงานที่ร้านเฟอร์นิเจอร์ต่างแตกฮือและวิ่งหลบหนีกันไปคนละทิศละทาง ก่อนคนร้ายจะย้อนกลับมาอีกครั้งมาเก็บวัตถุระเบิด ทั้งนี้ ระเบิดที่คนร้ายขว้างใส่นั้นคาดว่าน่าจะเป็นระเบิดปิงปอง

 

 

 

เล่าระทึก "ร้านขายยา" ถูกขว้างระเบิด

 

 

 

เล่าระทึก "ร้านขายยา" ถูกขว้างระเบิด

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ