ข่าว

รวบแฟนสาวอดีตดาราเด็กช่องดังหลอกขายของออนไลน์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวบแฟนสาวอดีตดาราเด็กช่องดังหลอกขายของออนไลน์ เหยื่อบางรายตามถึงบ้านได้เงินคืน พบทำมาแล้วหลายราย

 

          วันที่ 13 มิถุนายน มีรายงานชุดสืบสวนกองบังคับการตำรวจนครบาล 4 ได้เข้าจับกุม นางสาวเบญจภา เกษมสิน แฟนสาวอดีตดาราเด็กช่องดังได้ที่คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งย่านลาดพร้าว ตามหมายจับของสน.โชคชัย ฐานฉ้อโกง และ พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ฐาน นำเข้าข้อมูลอันเป็นเท็จ หลังหลอกขายสินค้าผ่านช่องทางโชเชียลเมื่อผู้เสียหายโอนเงินให้กลับไม่ส่งของให้ตามที่ตกลงกันไว้

 

          ขณะที่นางสาวหยก ผู้เสียหาย บอกว่า เมื่อประมาณเดือนมีนาคมที่ผ่านมาได้เข้าไปโพสต์หาซื้อกล้องโกโปร ในเพจต่างๆ จากนั้น นางสาวเบญจภา ได้ทักอินบ็อกมาแจ้งว่ามีสินค้าจะขาย และได้ทำการต่อรองราคากันที่ 6,500 บาท จากนั้นได้โอนเงินไปให้แต่ปรากฏทางนางสาวเบญจภา ไม่ส่งของมาให้จึงได้เข้าแจ้งความและให้ตำรวจจับกุมตัวดำเนินคดี

 

          สำหรับพฤติกรรมของนางสาวเบญจภา จะเข้าไปแฝงตัวในเพจ หรือในกลุ่มซื้อ-ขายสินค้า เมื่อใครโพสต์ต้องการสินค้าอะไร ก็จะเข้าไปทักเพื่อขายสินค้าแต่เมื่อได้รับเงินก็จะไม่ส่งสินค้าให้ ซึ่งมีผู้เสียหายหลายบางรายไปตามหาตัวถึงบ้านบางรายได้เงินคืนก็ยอมความไป 

 

          ทั้งนี้ เมื่อตรวจสอบประวัติของนางสาวเบญจภา ยังมีหมายจับฐานฉ้อโกง ในพื้นที่ สน.บางรัก อีกด้วย อย่างไรก็ตามหากผู้เสียหายรายใดได้รับความเสียหาย ถูกหลอกให้ซื้อสินค้า สามารถมาแจ้งความเอาผิดดำเนินคดีได้.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ