ข่าว

"บิ๊กตู่-เสี่ยตั้น" ผงาดจ่อนั่ง" หัวหน้า-เลขาฯพปชร."

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พปชร." จ่อ ประชุมใหญ่ ก.ค.นี้ หลัง  "ตั้งรบ.-แถลงนโยบาย"เสร็จ จ่อดัน "บิ๊กตู่" นั่ง "หัวหน้าพรรค" เต็มตัว "เสี่ยตั้น" เตรียม ผงาด นั่ง "เลขาฯพรรค"


           13 มิ.ย.62-ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตามที่มีการระบุว่าทางพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ได้นำใบสมัครเป็นสมาชิกพรรคให้พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ และรมว.กลาโหมนั้น เป็นไปตามไทม์ไลน์ที่ทางพรรคพปชร. ได้วางเอาไว้แล้ว โดยหลังจากสามารถจัดตั้งรัฐบาลใหม่ได้สำเร็จ และมีการแถลงนโยบายต่อรัฐสภาแล้ว ทางพรรคจะมีการจัดประชุมใหญ่พรรคเพื่อพิจารณาวาระสำคัญ ในช่วงเดือนก.ค.นี้ เพื่อเปลี่ยนแปลงรายชื่อกรรมการบริหารพรรค โดยจะมีการเสนอชื่อพล.อ.ประยุทธ์ ให้มาดำรงตำแหน่งอย่างเป็นทางการ แทนที่นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคในปัจจุบัน

        ขณะที่อีกตำแหน่งสำคัญอย่างเลขาธิการพรรคนั้น จะมีการเสนอชื่อนายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ ส.ส.บัญชีรายชื่อ ลำดับที่ 1 รับหน้าที่แทนนายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาพรรคคนปัจจุบัน

         ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนหน้านี้มีการเรียกประชุมแกนนำและส.ส.ทั้งหมดของพรรค และมีผู้ใหญ่คนสำคัญคนหนึ่งได้แจ้งที่ประชุมว่าจะมีการเปลี่ยตัวผู้นำพรรคเป็นพล.อ.ประยุทธ์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ