ข่าว

"ธนกร" วอน พรรคการเมืองให้โอกาส "บิ๊กตู่"บริหารประเทศ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ธนกร" วอน พรรคการเมืองให้โอกาส "บิ๊กตู่"บริหารประเทศ อย่าเพิ่งปลุกระดมมวลชนมาชุมนุม ชี้ฝ่ายค้านตรวจสอบตามกลไกระบบรัฐสภาได้

 

       13 มิ.ย.62-นายธนกร วังบุญคงชนะ รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่า ขณะนี้ประเทศได้พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นนายกรัฐมนตรีแล้ว รอคณะรัฐมนตรีอย่างเป็นทางการมาบริหารประเทศ ตนอยากจะฝากไปยังทุกพรรคการเมืองว่า ให้พล.อ.ประยุทธ์บริหารประเทศเป็นไปด้วยความเรียบร้อย  อย่าเพิ่งปลุกมวลชนออกมาเคลื่อนไหวเหมือนอย่างที่บางกลุ่มดำเนินการอยู่ เพราะพี่น้องประชาชนต้องการความสงบ บ้านเมืองต้องเดินไปข้างหน้า ขอให้เห็นแก่บ้านเมือง เชื่อว่านโยบายของรัฐบาลชุดใหม่จะสามารถสร้างความอยู่ดีกินดีให้กับประชาชนได้ สร้างความมั่นคง มั่งคั่ง และยั่งยืนให้กับประเทศได้

       นายธนกร กล่าวอีกว่า ที่ผ่านมาพล.อ.ประยุทธ์ได้วางกลไกการทำงานอย่างเป็นระบบแล้ว สามารถเดินหน้านโยบายต่างๆ ได้ทันที วันนี้ทุกอย่างเป็นประชาธิปไตย  ฝ่ายค้านก็สามารถตรวจสอบการทำงานของรัฐบาลได้อย่างเต็มที่ และตนเชื่อว่าพี่น้องประชาชนส่วนใหญ่ก็จะเห็นด้วยกับกลไกการทำงานของรัฐบาลที่มีฝ่ายค้านคอยตรวจสอบในระบบรัฐสภา ไม่ต้องการความขัดแย้งจนนำไปสู่การชุมนุมบนท้องถนนอีก เพราะทุกฝ่ายมีบทเรียนมาแล้ว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ