ข่าว

จับพ่อเลี้ยงล่วงละเมิดทางเพศลูก 3 คนนานนับปีมากกว่า 20 ครั้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จับพ่อเลี้ยงก่อเหตุล่วงละเมิดทางเพศเด็กหญิง 3 คนนานนับปี มากกว่า 20 ครั้ง

นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุล เพื่อเด็กและตรี​ พาพ่อเด็กๆลูกสาว​ อายุ​ 12 ปี​ 10 ปี​ และ​ 6​ ปี​ เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.ดิเรก ยศนันท์ ผกก.สภ.โคกเจริญ ให้ดำเนินคดีกับพ่อเลี้ยงที่ก่อเหตุข่มขื่นเด็กๆทั้ง 3 คนมาเป็นเวลานาน

โดยทางมูลนิธิปวีณาฯ ได้รับเรื่องร้องเรียนจากพ่อแท้ๆของเด็กว่า​ ลูกสาวทั้ง 3 คน ถูกพ่อเลี้ยงล่วงละเมิดทางเพศนานหลายปี ซึ่งผู้เป็นพ่อได้เลิกรากับแม่ของเด็ก และแม่ของเด็กได้เอาเด็กทั้ง 3 คนไปอยู่ด้วยกันกับพ่อเลี้ยง​ซึ่งเป็นสามีใหม่

จนกระทั่งเมื่อวันที่ 30 พ.ค. 2562 แม่ของเด็กเกิดประสบอุบัติเหตุรถคว่ำเสียชีวิต​ จึงไปรับลูกกลับมาอยู่ด้วย และลูกสาวคนโตได้เล่าให้ฟังว่าถูกพ่อเลี้ยงข่มขืนทั้งคนโตและคนกลาง ส่วนลูกคนเล็กถูกอนาจาร จึงร้องเรียนมูลนิธิปวีณาฯ เพื่อขอความเป็นธรรมให้ช่วยจับพ่อเลี้ยง​มารับโทษทางกฎหมาย

พ.ต.อ.ดิเรก ยศนันท์ ผกก.สภ.โคกเจริญ แจ้งว่า​ ได้รับเรื่องตั้งแต่วันที่ 10 มิ.ย.​ 2562 ให้ตำรวจสืบสวนสอบสวน​ ส่งตัวเด็กหญิงทั้ง 3 คนไปตรวจร่างกายที่ รพ.โคกเจริญ ผลตรวจพบว่า เด็กถูกล่วงละเมิดและทำการสอบต่อหน้าสหวิชาชีพ ทราบว่า​เด็กถูกพ่อเลี้ยงล่วงละเมิดมากว่า 20 ครั้ง​ นานเป็นปี

ล่าสุด​ ศาลจังหวัดลพบุรี อ​นุมัติ​ศาล จ.ลพบุรีออกหมายจับ​ และตำรวจจับ นายไพศาล​ ฤทธิ์บำรุ​ง​ พ่อเลี้ยง​ ดำเนินคดีในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี และกระทำอนาจารเด็กดำเนินคดีแล้ว

ทั้งนี้ เด็กทั้ง 3 คน หลังจากนี้ พ่อแท้ๆ จะพากลับไปอยู่ด้วยที่ จ.ประจวบคีรีขันธ์ และให้ลูกได้เรียนหนังสือเหมือนเด็กคนอื่นๆ ขณะที่นางปวีณา ได้ประสานกระทรวงยุติธรรมเพื่อให้การช่วยเหลือ พร้อมประสานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จ.ประจวบคีรีขันธ์ เข้าเยี่ยมครอบครัวเพื่อฟื้นฟูสภาพจิตใจเด็กต่อไป

 

 

คลิปรายการเรื่องเล่าเช้านี้

 

 

ภาพจากเพจ : บิ๊กเกรียน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ