ข่าว

"ออกหมายเรียก"นายดาบตำรวจนครบาลเลือดร้อน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สภ.โนนสูง"ออกหมายเรียกนายดาบตำรวจนครบาลเลือดร้อนใช้ปืนตีหน้าชาวบ้านมารับทราบข้อกล่าวหา   

 
12 มิถุนายน  2562  จากกรณีผู้ใช้เฟสบุ๊กชื่อ Chaiyut Buakaew  โพสต์ข้อความพร้อมรูปภาพหลังจากถูกชายวัยกลางคนแต่งกายคล้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจทำร้ายร่างกายโดยใช้อาวุธปืนตบที่ใบหน้า มีการแพร่เผยในสังคมออนไลน์อย่างแพร่หลาย  

 

ข้อความระบุว่า  เขาขับรถปาดหน้ารถผม แล้วผมบีบแตรใสให้จอด ผมถามว่าพี่เมารึป่าว ขับรถปาดหน้าผม มันบอกแล้ว ทำไม ผมถามพี่เป็น ตร.นิ แล้วเขาบอกว่ากูไม่ใช่ ตร.แล้วผมเลยพูดขึ้นว่าพี่ไม่ได้เป็น ตร.แล้วตานี้ อะไรคับ แล้วก็พูดขึ้นมาว่าแล้วทำไม ผมเลยบอกว่า ไปป้อม ตร.ตลาดแค เขาบอกได้ ที่นี้เขาไม่จอดผม เลยบีบแตรใส่พี่จะไปไหน ป้อมตร.อยู่นี้ แล้วกะเลยจอด รถอยู่ตรงสระพานลอยตลาดแค

 

ผมเลยเดินมาป้อม บอก ตร.ตร บอกไปเรียกเขามาผมเลยเดินมาเรียก แต่เขาจะไม่มาผมเลยจับแขนเขาจะจูงไปป้อม ที่นี้ เขาบอกเดี๋ยวกูจะจับมึง เขาเดินไปเปิดประตูรถ แล้ว เอากุนแกกับปืนมา แล้วตบหน้าผมซะนิ้มเลย แต่ผม ไม่มีสวน เพราะผมมีสติ ผมไปแจ้งความไว้แล้วที่ สน.โนนสูง ใครเจอทะเบียนรถหรือคนในภาพนี้แจ้ง ไปที่ สน.โนนสูงหน่อยนะคับ ผมไปตรวจร่างกาย เรียบร้อย ขอบคุณครับ งดจะของคือกันคือใจเย็นได้ ” จนเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์องค์กรตำรวจในแง่ลบอย่างต่อเนื่อง

  

ล่าสุด พ.ต.อ นิรันดร์  แก้วอิน ผกก.สภ.โนนสูง อ.โนนสูง จ.นครราชสีมา เปิดเผยความคืบหน้าการคลี่คลายคดีทำร้ายร่างกาย โดยมีนายชัยยุทธ  บัวแก้ว อายุ 32 ปี ชาวอำเภอประทาย จ.นครราชสีมา ผู้เสียหายได้แจ้งความร้องทุกข์ กล่าวโทษกับพนักงานสอบสวน เมื่อเวลา 02.10 น. วันที่ 10 มิถุนายน ที่ผ่านมา ว่า เมื่อวันที่ 9 มิ.ย. ช่วงเวลาประมาณ 18.00 น.

 

ในขณะที่ผู้เสียหายขับรถยนต์เก๋ง เลขทะเบียน ขร 4858 นครราชสีมา บนทางหลวงหมายเลข 2 ถนนมิตรภาพ มุ่งหน้าเข้าเมือง นครราชสีมา ก่อนถึงบริเวณทางแยกตลาดแค ต.โนนสูง ได้มีชายไทยแต่งกายคล้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจ ขับขี่รถยนต์เก๋ง เลขทะเบียน วธ 8602 กรุงเทพฯ แล่นตัดหน้ารถยนต์ของนายชัยยุทธ  

 

จากนั้นทั้งสองฝ่ายได้จอดรถบริเวณที่เกิดเหตุและมีปากเสียงกัน ก่อนที่ชายคนดังกล่าวใช้อาวุธปืนพกตีที่ใบหน้าและศีรษะผู้เสียหายจนได้รับบาดเจ็บและผู้เสียหายไม่ได้โต้ตอบแต่อย่างใด

 

จากการสอบปากคำผู้เสียหายและพยานแวดล้อม ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจประจำตู้ยามตลาดแครวม 3 ปาก และรวบรวมข้อมูลที่เป็นภาพจากกล้องวงจรปิดชายคนดังกล่าวคือนายดาบตำรวจเกรียงไกร  โสภาพรม สังกัดกองบัญชาการตำรวจนครบาล (บชน.) ล่าสุดอยู่ระหว่างออกหมายเรียกผู้ถูกกล่าวหามารับทราบข้อกล่าวหาในวันที่ 14 มิ.ย. นี้ อย่างไรก็ตามการดำเนินการทางกฎหมายต้องเป็นไปตามพยานหลักฐานที่ปรากฏและต้องให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ