ข่าว

ตำรวจภาค3 ตั้งด่านมั่นคง 11 จุด สกัดอาวุธสงคราม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บิ๊กตำรวจภาค3 วิทยุด่วนสั่งตั้งด่านมั่นคง 11 จุด "โคราช-บุรีรัมย์" สกัดอาวุธสงคราม ป่วนการประชุมสุดยอดอาเซียน 20-23 มิ.ย.นี้

 

               วันที่ 12 มิถุนายน 2562 พล.ต.ต.พีระพงศ์ วงศ์สมาน รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 3 (รอง ผบช.ภ.3) ปฏิบัติราชการแทน ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 3 (ผบช.ภ.3 / รปท.ผบช.ภ.3) ได้มีวิทยุในราชการสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ด่วนที่สุด เลขที่ 0018.135/173 ลงวันที่ 11 มิ.ย.62 ถึงผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดศรีษะเกษ , สุรินทร์ , บุรีรัมย์ และนครราชสีมา

 

 

ตำรวจภาค3 ตั้งด่านมั่นคง 11 จุด สกัดอาวุธสงคราม

 

 

               ใจความระบุว่า ด้วยในช่วงที่ผ่านมา ได้มีการตรวจยึดอาวุธสงครามจำนวนมาก ในพื้นที่ตำรวจภูธรภาค 3 ประกอบกับระหว่างวันที่ 20-23 มิ.ย. 62 ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพจัดการประชุมสุดยอดอาเซียน ครั้งที่ 34 ดังนั้นเพื่อเป็นการรักษาความปลอดภัย ป้องกันการนำอาวุธสงครามมาใช้ก่อความไม่สงบและติดตามสถานการณ์ด้านการข่าวที่อาจส่งผลกระทบต่อความมั่นคงภายในประเทศ จึงให้ตำรวจภูธรทั้ง 4 จังหวัด ดำเนินการตั้งจุดตรวจความมันคง ในพื้นที่จังหวัดบุรีรัมย์ 5 จุด ประกอบด้วย แยกถนนหัก ,แยกประโคนชัย ,ตู้ยามบ้านกรวด ,แยกละหานทรายโนนดินแดง และตู้ยามหนองเสม็ด

 

 

ตำรวจภาค3 ตั้งด่านมั่นคง 11 จุด สกัดอาวุธสงคราม

 

 

               และจังหวัดนครราชสีมา 6 จุด ประกอบด้วย บ้านด่านทองหลาง ,แยกปักธงชัย(อวยชัย) หน้าค่ายทหารพรานที่26 ,แยกกุดม่วง ,ด่านยาเสพติดสีคิ้ว ,จุดบริการทางกลางดง ถนนมิตรภาพ รวมทั้งหมด 11 จุด ให้เริ่มปฎิบัติตั้งแต่วันที่ 11 มิ.ย.เป็นต้นไป ตลอด 24 ชั่วโมง ส่วนจุดตรวจที่อยู่ในเส้นทางหรือใกล้แนวชายแดน ให้ประสาน ตำรวจตระเวนชายแดนในพื้นที่เข้าร่วม พร้อมจัดชุด EOD เข้าร่วม โดยให้รายงานผลการปฏิบัติให้ทราบในวันที่ 13 มิ.ย.นี้

 

 

ตำรวจภาค3 ตั้งด่านมั่นคง 11 จุด สกัดอาวุธสงคราม

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ