ข่าว

สุดเวทนา ลูกหมาคลานดูดนมแม่หมาที่ถูกใช้เหล็กฟาดจนสิ้นใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เหตุหมาแม่ลูกอ่อนกัดเด็ก ทำให้พ่อของเด็กที่ถูกกัดรู้สึกแค้น จนตามล่าใช้เหล็กฟาดหัวหมาแม่ลูกอ่อนจนตาย

เพจ WATCHDOG THAILAND รับร้องเรียนเรื่องสุดสลดจากเจ้าของผู้เช่าห้องพัก ย่านตำบลเขาวงอำเภอพระพุทธบาท จังหวัดสระบุรี เหตุหมาแม่ลูกอ่อนกัดเด็ก ทำให้พ่อของเด็กที่ถูกกัดรู้สึกแค้น จนตามล่าใช้เหล็กฟาดหัวหมาแม่ลูกอ่อนจนตาย ด้านเจ้าของหมาสุดสะเทือนใจเมื่อเห็นลูกหมาที่ไม่รู้เรื่อง เดินต้วมเตี้ยมดูดนมแม่หมาที่นอนตายอยู่

เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วง 16.00 น. ของวันที่ 9 มิถุนายน 2562 เจ้าของที่พยายามดูแลหมาท้องแก่ไม่ให้รบกวนใคร รอจนลูกหมาน้อยเดินได้จึงปล่อยให้ออกไปเดินเล่นบ้างแล้วดูแลให้กลับเข้ามาอยู่ในห้องตามเดิม แล้วเปิดประตูหลังห้องไว้ ต้องสะดุ้งตื่นเพราะได้ยินเสียงเด็กร้องพร้อมกับเสียงหมาจึงรีบวิ่งออกไปรับทราบเรื่องว่าหมากัดเด็ก เจ้าของพยายามถามพ่อเด็กว่ากัดเข้าไหม พร้อมยินดีช่วยเหลือค่ารักษาพยาบาล แต่ไม่ได้รับคำตอบ 

สักพักพ่อเด็กมาทุบประตูห้องเรียกให้เปิด ด้วยความกลัวว่าเขาจะทำร้ายหมา และอยู่ตัวคนเดียวจึงจำใจเปิดประตูหลังห้องให้แม่หมาหนีออกไปเพราะเข้าใจว่าเขาจะตีหมาแค่เพียงสั่งสอน แต่สิ่งที่ได้รับรู้คือได้ยินเสียงหมาเห่ากรรโชกพร้อมกับเสียงพ่อเด็ก “มึงกัดลูกกูเหรอ” เจ้าของรีบตามไปทันเพียงแค่เห็นแม่หมาชักสองทีแล้วสิ้นใจ เพื่อนบ้านแจ้งว่าแม่หมาถูกฟาดด้วยท่อนเหล็กตายคาที่แล้วเจ้าของก็ต้องร่ำไห้ด้วยความเวทนา เพราะลูกหมาไร้เดียงสาไม่รู้เรื่องต้วมเตี้ยมตามมาดูดนมแม่ที่เพิ่งจะสิ้นลมหายใจ

ทั้งนี้ ทาง WATCHDOG THAILAND ประสาน พ.ต.อ. พารินท จันทร์เลิศ ผกก.สภ.พระพุทธบาท สระบุรี ส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที เจ้าของนั่งร้องไห้ ไม่มีรถไปแจ้งความข้อหาทารุณกรรมสัตว์และทำให้เสียทรัพย์อาญา ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบที่เกิดเหตุติดตามตัวคนก่อเหตุเพื่อมาดำเนินคดีต่อไป 

 

สุดเวทนา ลูกหมาคลานดูดนมแม่หมาที่ถูกใช้เหล็กฟาดจนสิ้นใจ

สุดเวทนา ลูกหมาคลานดูดนมแม่หมาที่ถูกใช้เหล็กฟาดจนสิ้นใจ

สุดเวทนา ลูกหมาคลานดูดนมแม่หมาที่ถูกใช้เหล็กฟาดจนสิ้นใจ

 

คลิกเพื่ออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม

 

ขอบคุณเพจ : WATCHDOG THAILAND

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ