ข่าว

"เป้" ซุกลูกปืน ค. โผล่กลางกรุงฯ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เป้ลึกลับ" โผล่ป่วนวัดชื่อดังกลางกรุงฯ ตำรวจวังทองหลาง พร้อมหน่วยเก็บกู้วัตถุระเบิดฯ เข้าเคลียร์พื้นที่ พบเป็นลูกปืน ค. แต่ไร้ดินระเบิด

 

“เป้ลึกลับ” โผล่ป่วนวัดชื่อดังกลางกรุงฯ ตำรวจวังทองหลาง พร้อมหน่วยเก็บกู้วัตถุระเบิดฯ เข้าเคลียร์พื้นที่ พบเป็นลูกปืน ค. ขนาด 80 มม. แต่ไร้ดินระเบิด ซุกอยู่ในกระเป๋า ขณะที่ รองผู้การนครบาล4 ยืนยัน ไม่โยงใยการเมือง สั่งเร่งควาญหาหาบุคคลต้องสงสัยเป็นการด่วน

 

"เป้" ซุกลูกปืน ค. โผล่กลางกรุงฯ

 

          เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 10 มิถุนายน 2562 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.วังทองหลาง ได้รับแจ้งว่ามีผู้พบวัตถุต้องสงสัยภายในวัดพระราม9 ถนนพระราม9 แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กทม. หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่หน่วยตรวจสอบและเก็บกู้วัตถุระเบิด หรือ (อีโอดี.) เข้าไปตรวจสอบ พร้อมกันพื้นที่ไม่ให้บุคคลภายนอก และห้ามผู้ที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าไปในพื้นที่เกิดเหตุ จากการตรวจสอบเจ้าหน้าที่พบกระเป๋าต้องสงสัย แบบสะพายสีน้ำเงิน วางอยู่หลังห้องน้ำข้างกำแพงวัด ดังนั้น เจ้าหน้าที่หน่วยเก็บกู้วัตถุระเบิดฯ จึงได้เข้าทำการตรวจสอบโดยทันที 

 

"เป้" ซุกลูกปืน ค. โผล่กลางกรุงฯ

 

          ทั้งนี้ หลังการตรวจสอบ พ.ต.อ.ธวัช วงศ์สง่า รอง ผบก.น.4 เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบกระเป๋าสะพาน และวัตถุต้องสงสัยภายในกระเป๋า พบว่าไม่ใช่ปืนไฟแช็ค ตามที่เป็นข่าว แต่เป็นเครื่องกระสุนปืน ขนาด 80 มม. จำนวน 1 ลูก (หรือลูกปืน ค.) ข้างในไม่มีดินระเบิด และจุดระเบิดไม่ได้ คาดว่าน่าจะมีคนนำเอามาวางไว้ เบื้องต้น กองพิสูจน์หลักฐาน ได้เข้าพื้นที่เก็บรวบรวมวัตถุพยานเอาไว้ทั้งหมดแล้ว         

 

"เป้" ซุกลูกปืน ค. โผล่กลางกรุงฯ

 

          "ขอยืนยันว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่เกี่ยวข้องกับความมั่นคง หรือการก่อวินาศกรรมใดใด ประชาชนไม่ต้องตื่นตระหนก หรือตกใจ โดยหลังจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนฯ จะต้องเร่งพิสูจน์ทราบตัวบุคคลว่า ใครที่เป็นผู้นำกระเป๋าสะพานใบดังกล่าวเอามาวางไว้ในบริเวณจุดเกิดเหตุ ซึ่งต้องขอเวลาเจ้าหน้าที่ฯ ทำการตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง" พ.ต.อ.ธวัช กล่าว

 

 

อ่านข่าวเกี่ยวข้องกระเป๋าต้องสงสัยย่านพระราม9 ที่แท้ปืนไฟแช็ค
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ