ข่าว

ยึดยาเสียสาวลอตใหญ่กลางเมือง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลำปาง - คมข่าวทั่วไทย

 

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 6 มิ.ย.2562 พล.ต.ท.มนตรี สัมบุณณานนท์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 ได้เดินทางมาที่ ปั๊มน้ำมัน PT ถนนลำปาง-เกาะคา เขตบ้านฟ่อน ต.ชมพู อ.เมือง จ.ลำปาง หลังได้รับรายงานจากพล.ต.ต.นิยม  ด้วงสี ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดลำปางว่า พบรถเก๋งต้องสงสัยที่หลบด่านตรวจยาเสพติดห้วยไร่ จ.แพร่แล้วขับหลบหนีมาจอดภายในปั๊มน้ำมัน ดังกล่าวคาดว่าจะมียาเสพติดจำนวนมากภายในรถ   

 

 

 

ยึดยาเสียสาวลอตใหญ่กลางเมือง

 

 

 

ยึดยาเสียสาวลอตใหญ่กลางเมือง

 

 

 

เมื่อเดินทางมาถึงภายในปั๊มน้ำมันทางพล.ต.ต.นิยม  ด้วงสี ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดลำปาง  พ.ต.อ.สุเทพ ฐาปนวรกุล บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดลำปาง  เจ้าหน้าที่ปปส.ภาค5  ตำรวจกก.สส.ภ.จว.ลำปาง เจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน5ลำปางได้รายงานการปฏิบัติหน้าที่โดยได้เก็บหลักฐานรอยนิ้วมือแฝงรอบรถเก๋งเชฟโรเลตสีขาว ทะเบียน  5 กพ 6614 กรุงเทพมหานคร และประสาน ช่างกุญแจมาเปิดรถซึ่งถูกล๊อค ประตูไว้ แต่ไม่พบคนขับ แต่เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมผู้ร่วมขบวนการคือผู้ต้องหาสองคนเป็นชาวนครปฐมและราชบุรี  พร้อมรถเก๋งนำทางยี่ห้อฮฮนด้าสีบอร์น ทะเบียนกย 5081 กรุงเทพมหานคร จำนวน1คันที่ด่านตรวจยาเสพติดห้วยไร่ จ.แพร่ไว้ได้ จากนั้นพล.ต.ท.มนตรี สัมบุณณานนท์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 ได้ให้เจ้าหน้าที่นำยาเสพติดของกลางซึ่งตรวจสอบเบื้องต้นเป็น เคตามีน ยาเคหรือยาเสียสาว จำนวน 6 เป้ซุกซ่อนในรถเก๋งมาตรวจสอบและตรวจนับเบื้องต้น มีน้ำหนัก รวม  364 กิโลกรัม ก่อนจะตรวจยึดไว้เป็นหลักฐานและขยายผลต่อไป

 

 

 

ยึดยาเสียสาวลอตใหญ่กลางเมือง

 

 

 

พล.ต.ท.มนตรี สัมบุณณานนท์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5  เปิดเผยว่า จากการได้รับรายงานในการสืบสวนสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่ารถคันดังกล่าวเดินทางผ่านด่านตรวจยาเสพติดแม่พริก อ.แม่พริก จ.ลำปางเมื่อคืนวันที่ 3 มิ.ย.2562 ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบหลักฐานคนขับและคนนั่งและตรวจสอบภายในรถพบว่ามีการถอดเบาะนั่งออกคาดว่าอาจจะไปขนยาเสพติดทางภาคเหนือสุดก่อนจะปล่อยตัวพร้อมรถไปและส่งข้อมูลรถรวมถึงชื่อขิองทั้งสองคน ให้จุดตรวจจุดสกัดต่างๆให้สังเกตุรถคันยดังกล่าวและในวันนี้ช่างกลางวันขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจด่านตรวจยาเสพติดห้วยไร่ จ.แพร่กำลังปฏบัติหน้าที่อยู่นั้นได้รถเก๋ง ยี่ห้อฮฮนด้าสีบอร์น ทะเบียนกย 5081 กรุงเทพมหานครผ่านจุดตรวจเจ้าหน้าที่จึงเรียกตรวจค้นแต่ปรากฏว่ามีรถเก๋งตามกันมาเป็นรถเก๋งเชฟโรเลตสีขาว ทะเบียน  5 กพ 6614 กรุงเทพมหานคร   

 ก่อนถุงด่านตรวจได้เลี้ยวรถกลับเพื่อหลบด่านตรวจ เจ้าหน้าที่ตำรวจด่านตรวจห้วยไร่จึงไล่ติดตามสกัดจับรถคันดังกล่าว แต่ก็ติดตามไม่ทันรถคันดังกล่าวหลบหนีหายไปจึงแจ้งข้อมูลรถคันให้เจ้าหน้าที่จุดตรวจจุดสกัดในจังหวัดแพร่และจังหวัดใกล้เคียงสกัดจับจนกระทั่งประมาณบ่ายโมงเศษ ก็พบรถเก๋งเชฟโรเลตสีขาว ทะเบียน  5 กพ 6614 กรุงเทพมหานคร  มาจอดทิ้งไว้ปั๊มน้ำมัน PT ถนนลำปาง-เกาะคา เขตบ้านฟ่อน ต.ชมพู อ.เมือง จ.ลำปาง จึงเข้าตรวจสอบและทพำการยึดของกลางดังกล่าว  สำหรับเคตามีน เป็นยาเสพติดประเภท2 กำลังฮิตและลฃักลอบนำเข้ามาประเทศเพื่อนบ้านทางจังหวัดเชียงราย และลักลอบขนสู่ภาคกลางซึ่งที่ผ่านมาสามารถจับกุมได่อย่างต่อเนื่องส่วนราคานั้นมีราคาแพงกว่ายาไอซ์4-5เท่าตัว เลยทีเดียวซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ขยายผลจับกุมคนขับและผู้ร่วมขบวนการมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป       

 

 

 

ยึดยาเสียสาวลอตใหญ่กลางเมือง

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ