ข่าว

กลายเป็นศพ ! อาบังขายโรตีผู้ต้องหาฆ่าเมียไทย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลำปาง-เจอแล้วอาบังขายโรตี ผู้ต้องหาฆ่าเมียชาวไทยที่ลำปาง พบแขวนคอตายบ้านคนรู้จัก คาดฆ่าตัวตายหนีความผิด

 

5 มิถุนายน 2562 พ.ต.ท.สมเพชร อาวรณ์ พนักงานสอบสวนสภ.เถินลำปาง พร้อมชุดสืบสวนสภ.เถินลำปาง นำโดย พ.ต.ท อาทิตย์ ใจมา รอง ผกก สส.ฯ  ร.ต.ต.ชัชวาลย์ ชัยรัตน์ รองสวป.ปฏิบัติราชการงานสืบสวน สภ.เถิน  

 

เจ้าหน้าที่กู้ภัยเถินบุรี แพทย์เวรโรงพยาบาลเถิน เดินทางตรวจสอบที่บ้านเลขที่ 148 ม.2 บ้านป่าตาล ต.เถินบุรี อ.เถิน จ.ลำปาง  หลังรับแจ้งว่ามีคนแขวนคอตายที่บ้านหลังดังกล่าว

 

 กลายเป็นศพ ! อาบังขายโรตีผู้ต้องหาฆ่าเมียไทย

 

จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าผู้เสียชีวิตที่แขวนคอคือเมียง เมียง หรือนายอารี ชาวบังคลาเทศ พ่อค้าขายโรตีและเป็นผู้ต้องหาฆ่านางภัทรวรรณ์ ศรีจันทร์ อายุ 51 ปี ภรรยาคนไทย ชาวบ้านจัวเหนือ ต.สมัย อ.สบปราบ จ.ลำปาง เหตุเกิดเมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2562 ที่ผ่านมาจากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่านายอารี เอาไนล่อนสีเขียวแขวนคอตายติดขื่อข้างบ้านจึงประสาน เจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 5 ลำปางร่วมชันพลิกศพ

 

สอบถามนายสมเกียรติ ปินตาแสน  เจ้าของบ้านและเป็นคนพบศพคนแรกให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ก่อนเกิดเหตุตนออกจากบ้านอีกหลังหนึ่งในหมู่บ้านพอมาถึงบ้านหลังเกิดเหตุเพื่อมาเกี่ยวหญ้าให้วัวและให้อาหารไก่ที่เลี้ยงไว้พอเข้ามาในบ้านก็มาพบนายอารี ซึ่งรู้จักกัน แขวนคอตายข้างบ้านสภาพห้องโตงเตง ตนตกใจมากจึงรีบไปแจ้งให้ผู้ใหญ่บ้านแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางมาตรวจสอบดังกล่าว  จากการชันสูตรเบื้องต้นพบรอยกิ่วที่บริเวณลำคอก่อนจะนำศพไปเก็บไว้ที่โรงพยาบาลเพื่อดำเนินการตามกฏหมายต่อไป      

 

 

เรื่อง / ภาพ ประทีป นันทะผาบ

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ