ข่าว

สลด ลูกเลี้ยงคว้ามีดปังตอฟันพ่อเลี้ยงดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลูกเลี้ยงเสี้ยนยา ขอเงินพ่อเลี้ยงไปซื้อยาบ้ามาเสพ แต่ถูกปฏิเสธ ยัวะคว้ามีดปังตอฟันท้ายทอยดับ

 

               เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 31 พ.ค. 2562 ร.ต.อ.ณรงค์ คงสมบูรณ์ รองสว.(สอบสวน) สน.บางเสาธง รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายที่เพิงพัก ภายในป่าดงกล้วย บริเวณคลองวัดสะพาน ถนนตัดใหม่พรานนก-พุทธมณฑลสาย 4 แขวงบางพรม เขตตลิ่งชัน กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน(พฐ.) แพทย์นิติเวชรพ.ศิริราช และอาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

               ที่เกิดเหตุจากริมถนนตัดใหม่พรานนก-พุทธมณฑลสาย 4 ข้างสะพานข้ามคลองวัดสะพาน เข้าไปในป่ากล้วยประมาณ 100 เมตร พบเพิงพักชั้นเดียว สร้างด้วยไม้ มุงสังกะสี ภายในพบศพนายสมพร เครือโสม อายุ 41 ปี อาชีพรับจ้างทั่วไป สภาพนอนตะแคงซ้ายจมกองเลือด ใส่เพียงกางเกงขาสั้นสีดำ พบบาดแผลฉกรรจ์ถูกปาดด้วยของมีคมบริเวณท้ายทอย

               จากการสอบสวนนางบังอร สมบุญ อายุ 60 ปี ภรรยาผู้ตายให้การด้วยความเสียใจว่า ผู้ก่อเหตุคือลูกชาย ชื่อนายเฉลิม ไทยพยัคฆ์ อายุ 23 ปี ไม่ประกอบอาชีพ และเพิ่งย้ายมาเช่าอยู่ที่นี่ประมาณ 2 เดือน ก่อนเกิดเหตุผู้ตายเป็นพ่อเลี้ยงของลูกชาย ซึ่งลูกชายขอเงินจำนวน 20 บาท เพื่อไปซื้อยาบ้าเสพ แต่สามีปฏิเสธ ทำให้ลูกชายโมโห อาศัยจังหวะที่สามีกำลังหันหลังก้มค้นเศษเงินในกระเป๋าเพื่อจะให้ แต่ลูกชายก็หยิบมีดปังตอฟันไปที่ท้ายทอยพ่อเลี้ยง 1 ครั้ง จนล้มลง และวิ่งหลบหนีไปพร้อมมีดที่ใช้ก่อเหตุ

               เมื่อตรวจสอบประวัติของนายเฉลิม ผู้ต้องหาพบว่าเคยมีประวัติเสพยาเสพติดและเคยถูกจับในข้อหาเสพยาเสพติดในพื้นที่ สน.บางเสาธง มาแล้วหลายครั้ง อยู่ในระหว่างติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป

 

 

สลด ลูกเลี้ยงคว้ามีดปังตอฟันพ่อเลี้ยงดับ

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ