ข่าว

จับได้แล้ว นักโทษเผ่นหนีจาก รพ.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จับแล้วนักโทษคดียาเสพติดเผ่นหนีจาก รพ.สมุทรสาคร เผยเหตุหนีเพราะระแวงเมียมีคนรักใหม่ ราชทัณฑ์สั่งเพิ่มมาตรการป้องกันเหตุ

 

               วันที่ 31 พ.ค.62 พ.ต.อ.ณรัชต์ เศวตนันทน์ อธิบดีกรมราชทัณฑ์ เปิดเผยว่า ขณะนี้สามารถจับกุมตัว ข.ช.กฤษณะ แก้วชิงดวง อายุ 39 ปี ผู้ต้องขังคดียาเสพติด ซึ่งก่อเหตุหลบหนีจากการควบคุมตัวของเจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ ที่โรงพยาบาลสมุทรสาคร โดยเมื่อวันที่ 30 พ.ค.ที่ผ่านมา เวลา 21.30 น. ข.ช.กฤษณะได้กลับมาที่บ้านบิดา จากนั้นบิดาจึงได้พาเข้ามอบตัวที่เรือนจำพิเศษธนบุรี ซึ่งได้ดำเนินการตรวจปัสสาวะ และปรากฏไม่พบสารเสพติดแต่อย่างใด

 

 

จับได้แล้ว นักโทษเผ่นหนีจาก รพ.

 

 

 

               จากการสอบถามสาเหตุของการหลบหนีทราบว่า เกิดจากความระแวงคิดว่าภรรยาจะมีคนรักใหม่และจะไม่กลับมาเยี่ยมที่เรือนจำอีก ทั้งนี้ กรณี ข.ช.กฤษณะ เป็นผู้ต้องขังระหว่างพิจารณาคดี การลงโทษทางวินัยของทางเรือนจำจึงทำได้เพียงการตัดสิทธิการเยี่ยมญาติ แต่ในส่วนของการชิงรถจักรยานยนต์ ถือเป็นคดีวิ่งราวทรัพย์ผู้อื่น ต้องถูกดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป

 

 

จับได้แล้ว นักโทษเผ่นหนีจาก รพ.

 

 

               อธิบดีกรมราชทัณฑ์ กล่าวอีกว่า การที่ผู้ต้องขังก่อเหตุหลบหนี ไม่ว่าจะด้วยวิธีใดก็ตาม ไม่ใช่ทางออกที่ถูกต้อง โดยกรมราชทัณฑ์ ได้กำชับเจ้าหน้าที่ให้เพิ่มความระมัดระวังในการควบคุมผู้ต้องขังระหว่างออกไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล หรือออกไปทำกิจกรรมอื่นนอกเรือนจำ ตลอดจนให้เพิ่มมาตรการที่เหมาะสมในการป้องกันเหตุ เพื่อให้การควบคุมผู้ต้องขังมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

 

 

จับได้แล้ว นักโทษเผ่นหนีจาก รพ.

 

 

จับได้แล้ว นักโทษเผ่นหนีจาก รพ.

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ