ข่าว

ไม่ได้เมา! เผยความจริงดาบตำรวจขี่ จยย.ล้มอยู่ริมทางเท้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไม่ได้เมา! เผยความจริงดาบตำรวจขี่ จยย.ล้มอยู่ริมทางเท้า

คลิปที่ชาวเน็ตต่างวิจารณ์เจ้าหน้าที่ตำรวจบอกว่าตำรวจเมา หลังจับ จยย.เซไป-มากลางถนน ก่อนล้มตะแคงอยู่ริมทางเท้า บริเวณถนนเทพกระษัตรี ฝั่งขาเข้า ใกล้กับวงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรี-ท้าวศรีสุนทร บ้านท่าเรือ ต.ศรีสุนทร อ.ถลาง จ.ภูเก็ต ก่อนที่จะมีพลเมืองดีเข้าไปช่วยพยุงตัวและยกรถ จยย.ขึ้นให้ และเจ้าหน้าที่ตำรวจคนดังกล่าว 

ล่าสุด มีการเปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจคนดังกล่าว สังกัดของ สภ.เชิงทะเล อ.ถลาง จ.ภูเก็ต มีการสอบถาม ไปยัง พ.ต.อ.อกนิษฐ์ ด่านพิทักษ์ศาสตร์ ผกก.ป.สภ.เชิงทะเล แจ้งว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจนายดังกล่าว เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจของ สภ.เชิงทะเล ทราบชื่อคือ ด.ต.วิศรุต อุดมจิต ปฏิบัติหน้าที่ฝ่ายอำนวยการ สภ.เชิงทะเล 

เหตุดังกล่าวเกิดเมื่อช่วงเย็นวันเสาร์ที่ผ่านมา (25 พ.ค.) หลังจากที่ ด.ต.วิศรุต ออกเวรปฎิบัติหน้าที่ที่ สภ.เชิงทะเล ได้ขี่รถกลับบ้านพัก แต่เนื่องจากเป็นเจ้าหน้าที่ที่มีอายุมากแล้ว และป่วยอาการน้ำในหูไม่เท่ากัน และประกอบกับที่ร่างกายอ่อนแอ จึงเกิดอาการวิงเวียนศีรษะขี่รถไปเซไป ต้องนำรถเข้าจอดข้างทางดังกล่าว

อีกทั้งก่อนหน้านี้ ด.ต.วิศรุต เพิ่งประสบอุบัติเหตุกระดูกขาแตก ต้องใส่เหล็กดามเอาไว้ จึงทำให้ขาไม่มีเรียวแรง รถจึงล้มตะแคงบนฟุตปาธ ก่อนจะมีพลเมืองดีมาเข้ามาช่วยประคอง เมื่อ ด.ต.วิศรุต ได้พักไม่นานก็สามารถขับรถต่อไปได้ และพยายามขับต่อไปเรื่อยๆ กระทั่งถึงบ้านพักอย่างปลอดภัย โดยขณะนี้ ด.ต.วิศรุต ยังอยู่ระหว่างลาพัก เพื่อรักษาอาการป่วย

อย่างไรก็ตาม พ.ต.อ.อกนิษฐ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า ขอให้สังคมอย่างเพิ่งด่วนตัดสิน และให้ความเป็นธรรมกับผู้ใต้บังคับบัญชาของตนด้วย ยืนยัน จนท.นายดังกล่าวอยู่ในอาการป่วย ไม่ได้มีอาการเมาสุราแต่อย่างใด

 

ไม่ได้เมา! เผยความจริงดาบตำรวจขี่ จยย.ล้มอยู่ริมทางเท้า

ไม่ได้เมา! เผยความจริงดาบตำรวจขี่ จยย.ล้มอยู่ริมทางเท้า

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ