ข่าว

รพ.พระมงกุฎ จัดเตรียมพื้นที่รอแถลง "ป๋าเปรม"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รพ.พระมงกุฎ จัดเตรียมพื้นที่รอแถลง "พล.อ.เปรม"

 

           เมื่อเวลา 11.20 น. วันที่ 26 พ.ค. ที่อาคารสมเด็จย่า 90 โรงพยาบาลพระมงกุฏเกล้า ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศว่า หลังจากที่มีกระแสข่าวว่า พลเอกเปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ ได้ถึงแก่อสัญกรรมอย่างสงบที่โรงพยาบาลพระมงกุฏเกล้าเมื่อช่วงเช้าของวันนี้ หลังจากมีอาการป่วยระบบหัวใจล้มเหลวนั้น

 

รพ.พระมงกุฎ จัดเตรียมพื้นที่รอแถลง "ป๋าเปรม"

 

          มีผู้สื่อข่าวจากหลายสำนักได้เดินทางมาที่โรงพยาบาลเป็นจำนวนมาก ขณะที่ทางโรงพยาบาลได้นำเสากั้นเขตแบบผ้ามากั้นทางลงอาคาร เพื่อกั้นไม่ให้บุคคลที่ไม่เกี่ยวข้องเข้าไปยังบริเวณพื้นที่ และจัดเตรียมพื้นที่บริเวณด้านล่างอาคารสมเด็จย่า 90 เบื้องต้นได้มี ร.ต.อ.นคร คำนนท์ รองสว.(สอบสวน) สน.พญาไท รุดมาตรวจสอบข้อเท็จจริงหลังมีข่าวเผยแพร่ในสื่อสังคมออนไลน์ โดยมีเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลเข้ามาพูดคุยเบื้องต้นทราบว่า ขณะนี้ยังไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นตามกระแสข่าวหรือไม่ ต้องรอญาติออกมาชี้แจงเอง ทางโรงพยาบาลไม่สามารถเปิดเผยได้

 

รพ.พระมงกุฎ จัดเตรียมพื้นที่รอแถลง "ป๋าเปรม"

 

          ขณะที่เจ้าหน้าที่ที่ลงมาปิดกั้นพื้นที่ได้บอกกับสื่อมวลชนที่มาเฝ้าสังเกตการณ์เพียงสั้นๆ ว่า รายละเอียดทั้งหมดให้รอการแถลงข่าวจากเจ้าหน้าที่ชั้นผู้ใหญ่ หรือผู้ที่เกี่ยวข้องอีกครั้ง ซึ่งคาดว่าจะเป็นช่วงเย็นวันนี้ 

 

รพ.พระมงกุฎ จัดเตรียมพื้นที่รอแถลง "ป๋าเปรม"

 

          ขณะที่สื่อมวลชนสายการเมืองที่ร่วมเฝ้าสังเกตการณ์ได้มีการพยายามติดต่อ นายกรัฐมนตรี และบุคคลใกล้ชิด พลเอกเปรม แต่ไม่สามารถติดต่อได้จึงยังไม่มีข้อมูลเพิ่มเติม.

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ