ข่าว

"แกนนำ พปชร." ปิดปากปม "ตั้งรัฐบาล"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พปชร." ปิดพรรคเชิญนักข่าวกลับ หลังปักหลักรอความชัดเจน "ตั้งรัฐบาล" ตลอดทั้งวัน ด้าน "สนธิรัตน์" รูดซิปปาก สับขาหลอกหลบออกประตูหลัง

 

              ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนไหวที่พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ท่ามกลางการจับตามองเรื่องการจัดตั้งรัฐบาลที่ยังไม่ลงตัว โดยเมื่อเวลา 16.00 น. แกนนำพรรคคนสำคัญ รวมถึง นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคฯ ,นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาฯพรรค ,นายกอบศักดิ์ ภูตระกูล โฆษกพรรคฯ ได้เดินกลับเข้ามาเพื่อประชุมคณะกรรมการบริหารพรรค จนกระทั่งเวลา 17.20 น. นายอุตตม ได้เดินทางออกจากพรรคด้วยความเร่งรีบ โดยปฏิเสธให้สัมภาษณ์ใดๆ เพียงแต่ระบุว่า “จะให้นายสนธิรัตน์ ชี้แจง” แต่ปรากฎว่าผู้สื่อข่าวปักหลักรอจนกระทั่งเวลา 18.40 น. รถยนต์ส่วนตัวของนายสนธิรัตน์ได้เคลื่อนออกจากพรรค แต่ไม่มีนายสนธิรัตน์นั่งออกไปด้วย ซึ่งผู้สื่อข่าวต่างเชื่อว่านายสนธิรัตน์ยังอยู่บนห้องทำงาน กระทั่งเวลา 19.00 น. แม่บ้านประจำพรรคได้ลงมาแจ้งผู้สื่อข่าวให้ออกจากพรรค เนื่องจากจะทำการปิดที่ทำการพรรคแล้ว พร้อมระบุว่าผู้ใหญ่ในพรรคเดินทางออกไปหมดแล้ว ท่ามกลางความไม่ชัดเจนในเรื่องการจัดตั้งรัฐบาลที่ยังไม่ลงตัว ทำให้บรรดาผู้สื่อข่าวออกมาปักหลักรอด้านนอกบริเวณหน้าที่ทำการพรรค

 

 

"แกนนำ พปชร." ปิดปากปม "ตั้งรัฐบาล"

 

 

              จากนั้น 19.20 น. ปรากฎว่านายสนธิรัตน์ ได้ลงลิฟท์จากที่ทำการพรรค และเดินอย่างเร่งรีบขึ้นรถยนต์ส่วนตัวที่ออกไปก่อนหน้านี้ ซึ่งวนกลับมารับที่ประตูหลังที่ทำการพรรค เพราะเชื่อว่าผู้สื่อข่าวเดินทางกลับไปหมดแล้ว ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยได้เข้ามากางมือเพื่อกันผู้สื่อข่าว โดยระบุว่า “ไม่ให้เข้า ไม่อนุญาต” ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวพยายามตะโกนถามว่า เรื่องตั้งรัฐบาลยังไม่ได้ข้อสรุปใช่หรือไม่ ซึ่งนายสนธิรัตน์ก็ไม่ได้หันมาตอบกับผู้สื่อข่าว

 

 

"แกนนำ พปชร." ปิดปากปม "ตั้งรัฐบาล"

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ