ข่าว

ระทึก เฒ่า 72 ปีนเสาไฟสนามฟุตบอล มธ.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดเหตุชายชราวัย 72 ปีนเสาไฟสนามฟุตบอล ม.ธรรมศาสตร์ สูงประมาณ 30 เมตร ตำรวจเกลี้ยกล่อมชั่วโมงกว่าจึงยอมลงมาโดยดี อึ้งพบปีนเป็นครั้งที่ 4 แล้ว

 

              เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 24 พฤษภาคม 2562 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ชนะสงคราม รับแจ้งเหตุชายปีนเสาไฟสปอร์ตไลท์ของสนามฟุตบอล ภายในมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ แขวงพระบรมมหาราชวัง เขตพระนคร จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมกับประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำเบาะลมไปกาง

 

 

ระทึก เฒ่า 72 ปีนเสาไฟสนามฟุตบอล มธ.

 

 

 

              ที่เกิดเหตุเป็นเสาไฟส่องสว่างภายในสนามฟุตบอลดังกล่าว พบชายสูงอายุ ทราบชื่อต่อมาคือนายทอง (สงวนนามสกุล) อายุ 72 ปี อาชีพเปิดแผงพระเครื่องขาย นั่งอยู่ด้านบนของเสาไฟที่มีความสูงประมาณ 30 เมตร โดยในมือถือโทรโข่งพร้อมกับพูดคุยเรียกร้องเกี่ยวกับเรื่องการเมือง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงใช้โทรโข่งพูดคุยเพื่อเกลี้ยกล่อมให้นายทองลงมาพูดคุยกันข้างล่าง โดยใช้เวลาประมาณชั่วโมงกว่า นายทองจึงยอมปีนเสาไฟลงมาที่ด้านล้างแต่โดยดีด้วยความปลอดภัย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนายทองไปที่ สน.ชนะสงคราม เพื่อสงบสติอารมณ์

 

 

ระทึก เฒ่า 72 ปีนเสาไฟสนามฟุตบอล มธ.

 

 

              รายงานข่าวแจ้งว่า สำหรับนายทองเคยก่อเหตุปีนเสาไฟฟ้าของสนามฟุตบอลมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ มาแล้วรวม 3 ครั้ง ครั้งแรกเมื่อวันที่ 29 ตุลาคม 2558 ครั้งที่ 2 วันที่ 10 ธันวาคม 2559 ครั้งที่ 3 วันที่ 8 ธันวาคม 2560 และครั้งที่ 4 ในวันนี้ นอกจากนี้ยังเคยปีนต้นมะขามด้านหน้าทำเนียบรัฐบาล 1 ครั้ง และปีนเจดีย์วัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร อีก 1 ครั้งด้วย

 

 

ระทึก เฒ่า 72 ปีนเสาไฟสนามฟุตบอล มธ.

 


----------------------

(เครดิตภาพ นคร 45)

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ