ข่าว

(คลิป) ไล่ซัลโวขบวนแห่นาค

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บุรีรัมย์ - คมข่าวทั่วไทย

 

วันที่ 24 พ.ค. 2562   ได้มีผู้ใช้เฟสบุ๊กชื่อว่า “Red Skull Racing” นำคลิปวีดีโอเหตุการณ์กลุ่มวัยรุ่นมากกว่า 20 คน ไล่ทำร้ายกันในขบวนแห่งานบวชนาค  ซึ่งในคลิปดังกล่าวกลุ่มวัยรุ่นได้ถือไม้ไล่ตี และขวดขว้างปาใส่กัน  และมีชายคนหนึ่งสวมเสื้อแขนฟ้าสีฟ้าถือปืนไล่ยิงใส่ฝั่งตรงข้ามด้วย   และมีรายงานว่าเหตุการณ์ดังกล่าวมีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ 2 ราย  

 

 

 

(คลิป) ไล่ซัลโวขบวนแห่นาค

 

 

 

         จากการตรวจสอบพบว่าเหตุดังกล่าว  เกิดเมื่อเวลาประมาณ  17.00 น. วานนี้ (23 พ.ค. 2562 )  บนถนนภายในหมู่บ้านสายโท 7 เหนือ หมู่ 6  ต.จันทบเพชร อ.บ้านกรวด  จ.บุรีรัมย์   ส่วนผู้ที่ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ คือ นายนพรัตน์  แปลนาค อายุ 16 ปี   และ นายธีรภัทร   แขกรัมย์  อายุ 17 ปี  ขณะนี้ถูกส่งตัวมารักษาที่โรงพยาบาลบุรีรัมย์   และอาการพ้นขีดอันตรายแล้ว

         ซึ่งจากการสอบถาม พ.ต.อ.กัมพล   วงษ์สงวน     ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบ้านกรวด  ให้ข้อมูลว่า  หลังได้รับแจ้งเหตุก็ส่งเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ   พร้อมเร่งสืบสวนหาตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี   ซึ่งเบื้องต้นสามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุที่ใช้อาวุธปืนยิงในขบวนแห่   ตามที่ปรากฏในคลิปได้แล้ว 2 คน  คือ นายประกอบ เนียมประโคน  อายุ  40 ปี นายอนุภาพ  เนียมประโคน  อายุ 20 ปี   ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบปากคำ    พร้อมทั้งจะได้เร่งติดตามตัวผู้ที่ร่วมก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้ทั้งหมด

 

 

 

 

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ