ข่าว

ญาติแห่เยี่ยม 3 นักเรียนนักเลง พร้อมยกมือไหว้พ่อแม่เหยื่อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ญาติ-เพื่อน 3 นักศึกษาปวช.ปี 1 ที่ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงอาชีวะคู่อริเสียชีวิต เดินทางเข้าเยี่ยมเพื่อพูดคุยสอบถาม โดยครวบครัวของผู้ต้องหาได้ยกมือไหว้พ่อแม่เหยื่อ

 

          วันที่ 22 พ.ค. ที่ สน.หลักสอง รายงานข่าวแจ้งว่า เหล่าบรรดาผู้ปกครองและเพื่อนของ 3 นักศึกษาปวช. ชั้นปี 1 วัย 17 ปี ของ เทคโนโลยีแห่งหนึ่ง ผู้ต้องหาที่ร่วมกันก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงนักเรียนอาชีวะคู่อริเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณแยกไฟแดง ถนนพุทธมณฑลสาย 2 ก่อนตัดเข้าถนนเพชรเกษมเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 21 พ.ค ที่ผ่านมา เดินทางมาเยี่ยมทั้ง 3 คน ที่ถูกคุมตัวไว้ที่สน.หลักสองตั้งแต่วานนี้ 

 

ญาติแห่เยี่ยม 3 นักเรียนนักเลง พร้อมยกมือไหว้พ่อแม่เหยื่อ

 

          โดย พ่อของหนึ่งในผู้ก่อเหตุ กล่าวว่า ตนรู้และเคยได้เตือนลูกแล้วว่าให้ตั้งใจเรียน ทั้งนี้ปกติตนไม่ได้อยู่กับลูกชายเนื่องจากต้องทำงาน โดยให้ลูกชายอาศัยอยู่กับอา ตนเองยอมรับว่าลูกมีนิสัยเกเร แต่ไม่น่าจะถึงขนาดก่อเหตุรุนแรงขนาดนี้ ซึ่งได้บอกกับลูกว่าให้ยอมรับกับสิ่งที่ตัวเองทำลงไปอย่างลูกผู้ชาย พร้อมให้ตำรวจดำเนินการไปตามกฏหมายและฝากให้ผู้ปกครองครอบครัวอื่นให้ดูแลลูกและคุยกับลูกกันบ้างจะได้ไม่เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีกขึ้นอีก

 

ญาติแห่เยี่ยม 3 นักเรียนนักเลง พร้อมยกมือไหว้พ่อแม่เหยื่อ

 

          รายงานข่าวแจ้งว่า ทางครอบครัวของผู้ต้องหาที่เป็นคนลงมือยิงบอกว่าเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมยกมือไหว้ขอโทษครอบครัวผู้สูญเสีย นอกจากนี้ยังเปิดเผยว่าก่อนหน้านี้เคยถูกอริต่างสถาบันยิงจนได้รับบาดเจ็บมาแล้วอาจจะทำให้เกิดความกลัวจึงต้องพกพาอาวุธไว้ป้องกันตัว หลังจากเกิดเหตุการณ์เมื่อปีที่แล้วจึงให้ลูกออกจากโรงเรียนแต่ลูกก็ยืนยันขอกลับไปเรียนเหมือนเดิมโดยสัญญาว่าจะตั้งใจเรียน ตนจึงตัดสินใจลูกให้กลับไปเรียน จนมาก่อเหตุดังกล่าวขึ้น

 

          ด้าน พ.ต.ท.สมชาย นาคสอิ้งศาสน์ รองผกก(สอบสวน).สน.หลักสอง กล่าวว่า ในวันนี้จะสอบปากคำผู้ต้องหาที่ก่อเหตุร่วมกับสหวิชาชีพ เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานหลังจากนั้นจะส่งตัวผู้ต้องหาไปส่งยังศาลเด็กเยาวชนและครอบครัวกลางในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นต่อไป.

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ