ข่าว

พระลูกวัดเมาแอ๋ขับรถสายไป-มา จนท.เร่งตามตัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พระลูกวัดเมาแอ๋ขับรถสายไป-มา จนท.เร่งตามตัว

ชัยภูมิ - ชาวบ้านแจ้งพบเห็นพระภิกษุชื่อพระสุขสันต์ กันเย็น อายุประมาณ 35-40 ปี พระลูกวัดแห่งหนึ่งใน ต.บ้านยาง กำลังอยู่ในอาการเมา พูดจาวกวน ฟังไม่ได้ศัพย์ ขับรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้าแอคคอร์ดสีดำ มาพร้อมกับนายสันติ คำหล่า ซึ่งนั่งอยู่ฝั่งผู้โดยสาร ขับรถส่ายไปมาเป็นน่าหวาดเสียวผ่านเข้าไปในเขตชุมชนพื้นที่ ต.โนนทอง 

จากการตรวจสอบก็พบว่าบุคคลทั้ง 2 อยู่ในอาการมึนเมาหนักมาก พระสุขสันต์ กันยม นั่งอยู่ฝั่งคนขับเมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ พยายามขับรถหลบหนีแต่ทางกำนันประไพรจึงได้นิมนต์ขอให้หยุดและพูดคุยกันก่อน จนได้พระสุขสันต์ กันยม เล่าด้วยเสียงอ้อแอ้ ว่าตนเป็นพระลูกวัดบ้านเดื่อ ตำบลบ้านยาง อ.เกษตรสมบูรณ์ จ.ชัยภูมิ

ต่อมาพระสุขสันต์และนายสันติ ทั้งคู่ยอมรับกับเจ้าหน้าที่ว่าได้พากันไปดื่มเหล้ามา เมื่อเจ้าหน้าที่เชิญตัวนายสันติลงจากรถก็ล้มกลิ้งไปบนถนนจนเจ้าหน้าที่ต้องช่วยพยุงลุกขึ้นมา จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัวทั้งคู่ไปสงบสติอารมณ์ที่วัดบริบูรณ์ และเพื่อให้เจ้าคณะตำบลพิจารณาทำการสึกต่อไป 

ด้านพระครูชัยอนันต์ เจ้าอาวาสวัดบริบูรณ์และเป็นเจ้าคณะตำบลบ้านยางให้พระลูกวัดไปตามพระสุขสันต์ มาเพื่อทำพิธีลาสิกขา แต่กลับไม่พบตัว มีชาวบ้านแจ้งว่าพระสุขสันต์ได้ขับรถเก๋งหลบหนีไปตั้งแต่ช่วงเช้ามืดซึ่งนายประไพรกำนันตำบลโนนทอง แจ้งว่ามีชาวบ้านเห็นพระสุขสันต์ ขับรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้าแอคคอร์ดสีดำมุ่งหน้าไปทาง อ.ชุมแพด้วยความเร็วและส่ายไปมา คาดว่าพระสุขสันต์น่าจะดื่มสุราและหาทางหลบหนีจากวัดเพื่อไม่ให้โดนจับสึก โดยขณะนี้ได้ประสานไปยัง ตร.สภ.ชุมแพสกัดจับตามเส้นทางต่างๆแล้ว ล่าสุดก็ยังไม่พบตัว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ