ข่าว

สลดเจออีกศพ ช่างไม้วัย 60 ปี ดับกลางกองเพลิง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สลดเจออีกศพ ช่างไม้วัย 60 ปี เขตพระนครปิดกั้นอาคารที่เกิดเหตุหวั่นทรุด ขณะที่ตร.ระบุพยานเห็นชายขี้เมา ตะโกนจะเผาตึกเร่งติดตามตัว

 

          วันที่ 21 พ.ค. 62 - จากเหตุการณ์เพลิงไหม้อาคารพาณิชย์ ใกล้ศาลเจ้าพ่อเสือ ถนนบุญศิริ แขวงศาลเจ้าพ่อเสือ เขตพระนคร กทม. เบื้องต้นพบศพนางรัตน์ หนุนทรัพย์ อายุ 67 ปี สภาพนอนหงายถูกไฟคลอก เสียชีวิตบนเตียงนอน ในห้องนอนบนชั้น 4 ของอาคาร

 

 สลดเจออีกศพ ช่างไม้วัย 60 ปี ดับกลางกองเพลิง

 

          ต่อมาล่าสุด เมื่อเวลา 09.00 น. เจ้าหน้าที่กู้ภัยพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุอีกครั้ง หลังรับแจ้งว่าน่าจะมีผู้ติดค้างอยู่ภายในอีก จากกการตรวจสอบบนชั้น 5 ของตึก พบผู้เสียชีวิตเพิ่มอีก 1 ราย ชื่อ ตั้ม อายุประมาณ 60 ปี อาชีพช่างไม้

 

           สำหรับที่เกิดเหตุ เป็น อาคารตึกแถว 5 ชั้น แบ่งเป็นห้อง ให้เช่าจำนวน 10 ห้อง โดยจากของตึกแบ่งให้เช่ารายวันๆละ 100 บาท สำหรับผู้ที่มีรายได้น้อยและผู้ที่ประกอบการค้าขาย บริเวณละแวกนี้ และมักจะนำของมาไว้ในที่พัก เช่น กล่อง ลัง พลาสติก ทำให้เป็นเชื้อเพลิงอย่างดี และก่อนเกิดเหตุมีผู้พักอาศัย จำนวน 8 ห้อง จาก 10 ห้อง และสามารถหนีลงมาได้เกือบหมด

 

 สลดเจออีกศพ ช่างไม้วัย 60 ปี ดับกลางกองเพลิง

 

          ทั้งนี้หลังเกิดเหตุทางเขต พระนคร ได้นำทำการปิดกั้นอาคารที่เกิดเหตุ เนื่องจากที่บริเวณภายใน ที่ชั้น3 เสียหาย และมีน้ำนองอาจส่งผลทำให้ตัวอาคารทรุดตัวลงได้

 

          รายงานข่าวแจ้งว่าหลังกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่กำลังติดตามตัว นายโต้ง ซึ่งมักมีพฤติกรรมเมาสุราเป็นประจำ โดยมีพยานเห็นว่า ได้ออกไปซื้อเหล้าขาวมากิน และตะโกนว่าจะเผาตึกดังกล่าว จนกระทั่งเกิดเหตุไฟไหม้ขึ้นจนมีผู้เสียชีวิต.

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ