ข่าว

ลาลับหนีปัญหาชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อุบลราชธานี - คมข่าวทั่วไทย

 

เวลา.13.10 น วันที่ 18 พ.ค. 2562 หน่วยกู้ภัยทิวาเขมราฐ รับแจ้งทางวิทยุสื่อสาร จาก สภ.เขมราฐ. ว่า มีชายผูกคอเสียชีวิต ที่ บริเวณป่าละเมาะเขตหมู่บ้านโบกม่วง(กลาง) ม.6 ต.นาแวง อ.เขมราฐ จ.อุบลราชธานี. จึงนำอุปกรณ์ในการช่วยเหลือเข่าไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมกับพนักงานสอบสวน สภ.เขมราฐ และแพทย์จากโรงพยาบาลเขมราฐ พบเป็นชายไทยทราบชื่อเป็น นายถนัด แสงจันดา อยู่บ้านเลขที่ 229 หมู่ 8 ต.นาแวง อ.เขมราฐ ในสภาพใช้เชือกไนล่อนแขวนคอใต้กิ่งไม้ สิ้นใจประมาณ 1 ชั่วโมง

 

 

 

จากการสอบถาม นายจำนง แสงจันดา บิดาของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ลูกชายได้อย่าร้างกับภรรยาแล้วมาอาศัยอยู่กับพ่อแม่นานประมาณ 1 ปี มี ลูก 3 คน ขณะนี้อาศัยอยู่กับแม่ ส่วนผู้ตายเคยบ่นเป็นประจำว่า อยากตายเนื่องจากมีการกลุ้มใจเกี่ยวกับเรื่องหนี้สินส่วนตัว คงจะมากพอสมควร และก่อนที่จะกลายเป็นศพ ก็ได้นำเชือกมาเส้นหนึ่งพร้อมบอกจะไปผูกคอตาย แต่พ่อแม่ก็ได้แย่งเอาไว้

จากนั้น ลูกชายก็ได้เดินออกไปจากบ้าน สักพักใหญ่ๆไม่เห็นกลับมา นึกเอะใจจึงได้ชวนเพื่อนบ้านพากันออกค้นหา ไปพบห้อยโตงเตงอยู่ใต้ต้นไม้ใกล้กับหน้าผาหินข้างหมู่บ้านประมาณ 100 เมตร ญาติไม่ติดใจว่าจะถูกฆาตกรรมใดๆ จึงได้นำศพนำไปเก็บฝังไว้ตามประเพณีต่อไป

 

 

 

ลาลับหนีปัญหาชีวิต

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ