ข่าว

"จุรินทร์' นัดหารือกรรมการบริหารพรรค 20 พ.ค.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"จุรินทร์ นัดหารือ กรรมการบริหารพรรค 20 พ.ค. ยันยังไม่มีวาระลงมติร่วม-ไม่ร่วม พปชร. -ไม่ตอบข้อเสนอ2 พรรคใหญ่ ให้ "บัญญัติ บรรทัดฐาน" นั่งประธานสภา

        นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ บอกถึงการนัดประชุมกรรมการบริหารพรรค ในวันที่ 20 พฤษภาคม ว่า จะจัดขึ้นในเวลา 13.00น. เพื่อมอบหมายงานให้กับรองหัวหน้าพรรค รวมถึงการแบ่งงานด้านอื่นๆ เพื่อจัดทัพทีมอเวนเจอร์สให้เรียบร้อยก่อนจะเริ่มเดินหน้างานที่วางไว้

        ส่วนการกำหนดทิศทางร่วมหรือไม่ร่วมรัฐบาลกับพรรคพลังประชารัฐ ยังไม่มีการกำหนด เพราะต้องรอประชุมร่วมกันระหว่างกรรมการบริหารพรรคและส.ส. ซึ่งขณะนี้ยังไม่ได้กำหนดเวลาที่ชัดเจน

       ทั้งนี้พรรคยังรอการกำหนดวันเลือกประธานสภาผู้แทนราษฎรอยู่ เนื่องจากการดำเนินการต่างๆต้องเริ่มจากการเลือกประธานสภาผู้แทนราษฎร

        เมื่อถูกถามว่า ทิศทางของพรรคจะชัดเจนก่อนการเลือกประธานสภาผู้แทนราษฎรหรือไม่ นายจุรินทร์ ระบุว่า เมื่อถึงเวลาที่ต้องพิจารณาก็ต้องพิจารณา ไม่ต้องกังวล มีคำตอบแน่นอน

    ส่วนกรณีที่ทั้งฝ่ายพรรคเพื่อไทยและพรรคพลังประชารัฐ พร้อมมอบตำแหน่งประธานสภาผู้แทนราษฎรให้กับ พรรคประชาธิปัตย์ โดยเสนอชื่อนายบัญญัติ บรรทัดฐาน นั้น   นายจุรินทร์ไม่ได้ตอบคำถามใดใด เพียงแต่ยิ้มและหัวเราะเบาๆเท่านั้น

       ส่วนข่าวที่ออกมาในขณะนี้ว่าทั้ง2ฝ่ายอยากให้พรรคประชาธิปัตย์ไปร่วมจัดตั้งรัฐบาล นายจุรินทร์ ย้ำว่าเป็นเรื่องปกติที่จะมีข่าว ซึ่งข่าวที่ออกมาก็มีทั้งที่ถูกต้องและไม่ถูกต้อง

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ