ข่าว

รวบ "อดีตพระ - หลาน" ข่มขืน "เด็ก - หญิงชรา"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ป. ตามรวบ "อดีตพระ" ข่มขืนหญิงชรา อายุ 78 ปี หนีซุก "หลานชาย" มีหมายจับข่มขืนเด็กหญิง วัย 14 ปี

 

               ที่ กองบังคับการปราบปราม เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 17 พฤษภาคม 2562  พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช ผบก.ป. พร้อมด้วย พ.ต.อ. สุรพงษ์ ชาติสุทธิ์ รอง ผบก.ป. พ.ต.อ.เนติ วงษ์กุหลาบ ผกก.5 บก.ป. พ.ต.ท.เผด็จ งามละม่อม พ.ต.ท.พจน์ พุ่มแหยม , พ.ต.ท.สิทธิเกียรติ ศรีจันทร์ และ พ.ต.ท.อนุชา ศรีสำโรง รอง ผกก.5 บก.ป. แถลงจับกุม นาย หรือ พระทองหล่อ ทวีบุตร อายุ 40 ปี บ้านเลขที่ 187 ถนนอ่าวลึก - พระแสง ต.ปลายพระยา อ.ปลายพระยา จ.กระบี่ ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดกระบี่ ที่ จ.142/2562 ลงวันที่ 15 มีนาคม 2562

 

 

 

               ข้อหา “ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยผู้อื่นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้โดยมีอาวุธ” จับกุมได้ที่กลางไร่มันสำปะหลัง หมู่ 5 บ้านหนองปลาดุก ต.ศรีมงคล อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี และนายอนนท์ ทวีบุตร อายุ 22 ปี บ้านเลขที่ 133 หมู่ 9 ต.รางหวาย อ.พนมทวน จ.กาญจนบุรี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดกาญจนบุรี ที่ มจ.69/2560 ลงวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2560 ข้อหา “กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีซึ่งมิใช่ภรรยาหรือสามีของตนโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตามพรากเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดาผู้ปกครองหรือผู้ดูแลและบุกรุกเคหะสถานในเวลากลางคืน” จับกุมได้ที่หน้าห้องเช่าไม่มีเลขที่ ม.10 ต.หนองมะค่าโมง อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี

               พ.ต.อ.เนติ เปิดเผยว่า สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 13 มีนาคม 2562 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองท่อม จ.กระบี่ ได้รับแจ้งจากหญิงชรา อายุ 78 ปี ผู้เสียหาย ว่าเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 13 มีนาคม 2562 ขณะที่ตนเองเดินเข้าไปเก็บผลไม้ข้างวัดควนใหม่ อ.คลองท่อม จ.กระบี่ ถูกพระลูกวัดดังกล่าวใช้อาวุธมีดจี้คอและฉุดเข้าไปข่มขืนภายในกุฏิร้างด้วยความกลัวจะถูกฆ่าจึงไม่กล้าขัดขืนภายหลังสำเร็จความใคร่แล้วผู้ก่อเหตุเกรงกลัวความผิดจึงได้หลบหนีไป
 

 

 

               จากการสืบสวนทราบว่าพระที่ก่อเหตุคือ พระทองหล่อ ทวีบุตร อายุ 40 ปี ซึ่งบวชจากที่อื่นแล้วมาจำวัดที่เกิดเหตุได้ประมาณ 10 วัน ก่อนจะก่อเหตุดังกล่าว โดยมีพฤติกรรมชอบดื่มสุราเอะอะโวยวาย แต่เนื่องจากวัดดังกล่าวขณะนั้นไม่มีเจ้าอาวาสเลยต่างคนต่างอยู่ไม่มีใครสนใจใคร กระทั่งวันที่เกิดเหตุทราบว่าพระทองหล่อได้ดื่มสุราจนเมาแล้วก่อเหตุใช้อาวุธมีดจี้คอหญิงชราก่อนลากตัวเข้าไปข่มขืนในกุฏิร้าง ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจกองกำกับการ 5 กองบังคับการปราบปราม ได้ติดตามสืบสวนจนทราบว่าพระทองหล่อหลบหนีมาพักอาศัยอยู่ที่ หมู่ 5 บ้านหนองปลาดุก ต.ศรีมงคล อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี โดยหลบหนีความผิดแล้วสึกออกมารับจ้างชาวบ้านขุดมันสำปะหลัง เจ้าหน้าที่จึงได้ออกติดตามสืบสวนหาข่าวจนต่อมาเมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม 2562 เวลาประมาณ 15.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการปราบปรามสามารถจับกุมตัวนายทองหล่อได้ที่กลางไร่มันสัมปะหลัง จึงควบคุมตัวมาทำการสอบสวน

               จากการสอบสวน นายทองหล่อให้การรับสารภาพว่าตนเองได้ก่อเหตุข่มขืนหญิงชราผู้เสียหายจริง โดยก่อนก่อเหตุตนเองได้ดื่มสุราภายในวัดและดูคลิปโป๊จนเกิดอารมณ์ทางเพศเห็นหญิงชราผู้เสียหายเดินผ่านมาเก็บผลไม้ภายในวัดจึงได้ใช้อาวุธมีดจี้คอแล้วลากตัวเข้าไปข่มขืนในกุฏิ หลังเกิดเหตุกลัวความผิดจึงได้หลบหนีไป

 

 

 

               พ.ต.อ.เนติ กล่าวอีกว่า นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังสามารถจับกุม นายอนนท์ ทวีบุตร ซึ่งเป็นหลานพระทองหล่อ ทวีบุตร ได้ ขณะทำการสืบสวนติดตามจับกุมตัวพระทองหล่อนั้นทราบว่าภายหลังก่อเหตุข่มขืน พระทองหล่อได้หลบหนีไปพักอาศัยกับหลานชายคือนายอนนท์ ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่ามีหมายจับคดีข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปี ท้องที่ สภ.ห้วยกระเจา จ.กาญจนบุรี จึงนำกำลังเข้าทำการจับกุมตัวนายอนนท์ได้เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม 2552 เวลาประมาณ 10.00 น.

               จากการสอบสวนนายอนนท์หลานชายพระทองหล่อให้การว่า ได้คบหากับเด็กหญิง ผู้เสียหาย อายุ 14 ปี ในวันที่เกิดเหตุพ่อแม่เด็กหญิงผู้เสียหายไม่อยู่บ้านไปรับจ้างตัดอ้อยที่ต่างหมู่บ้าน อยู่กันเพียงลำพัง 3 คนพี่น้องที่บ้านพัก ผู้ต้องหาได้ขับขี่รถจักรยานยนต์มาที่บ้านพักแล้วเข้ามาภายในตัวบ้านใช้กำลังลากเด็กหญิงซึ่งเป็นพี่สาวคนโตเข้าไปในห้องนอนแล้วก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเราจนสำเร็จความใคร่แล้วหลบหนีไป ต่อมาเช้าวันรุ่งขึ้น แม่ของเด็กหญิงสังเกตว่าบุตรสาวมีอาการเซื่องซึมจึงเค้นถามจนทราบความจริงว่าเมื่อคืนถูกนายอนนท์ใช้กำลังบังคับข่มขืน จึงพาไปแจ้งความ โดยหลังก่อเหตุนายอนนท์หลบหนีมาทำงานที่โรงงานน้ำตาลแห่งหนึ่งใน จ.สุพรรณบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้สืบสวนติดตามจับกุมตัว

               เบื้องต้น เจ้าหน้าที่นำตัวนายทองหล่อส่งพนักงานสอบสวน สภ.คลองท่อม และนายอนนท์ส่งพนักงานสอบสวน สภ.ห้วยกระเจา ท้องที่เกิดเหตุเพื่อดำเนินคดีต่อไป

 

 

 

รวบ "อดีตพระ - หลาน" ข่มขืน "เด็ก - หญิงชรา"

 

 

 

รวบ "อดีตพระ - หลาน" ข่มขืน "เด็ก - หญิงชรา"

 

 

 

รวบ "อดีตพระ - หลาน" ข่มขืน "เด็ก - หญิงชรา"

 

 

 

รวบ "อดีตพระ - หลาน" ข่มขืน "เด็ก - หญิงชรา"

 

 

 

รวบ "อดีตพระ - หลาน" ข่มขืน "เด็ก - หญิงชรา"

 

 

 

รวบ "อดีตพระ - หลาน" ข่มขืน "เด็ก - หญิงชรา"

 

 

 

รวบ "อดีตพระ - หลาน" ข่มขืน "เด็ก - หญิงชรา"

 

 

 

รวบ "อดีตพระ - หลาน" ข่มขืน "เด็ก - หญิงชรา"

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ