ข่าว

ตร.เตรียมออกหมายเรียก "จอห์น รัชตะ"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผกก.สน.โชคชัย เผยขอเวลาสอบปากคำผู้เสียหายคดี "ลิขสิทธิ์เพลง" ก่อนออกหมายเรียกอีกฝ่ายให้มาพบ ส่วนข้อหาอยู่ระหว่างพิจารณาข้อเท็จจริงว่าเข้าข่ายความผิดใดบ้าง

 

                จากกรณีนายธัชชัย หรือ ช.เอ ณ บางช้าง ,จั๊ก ชวิน ,ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล และคนทำเพลง ได้ออกมาแถลงให้ข้อมูลกับสื่อมวลชน โดยนายธัชชัยได้นำเอกสารหลักฐานการซื้อขายเพลง เข้าแจ้งความกับตำรวจ สน.โชคชัย เพื่อเอาผิดกับ จอห์น รัชตะ นักร้องเวทีดัง ซึ่งทางนายธัชชัย ได้ระบุว่า ตนเป็นเจ้าทุกข์ที่ถูกนายจอห์นหลอกให้ซื้อเพลงที่มีการจดลิขสิทธิ์ไว้แล้วโดยไม่รู้ ในข้อหาฉ้อโกง และทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง นอกจากนี้ยังได้รับมอบอำนาจจาก หนึ่ง ณรงค์วิทย์ ให้ดำเนินคดีกับจอห์น ฐานละเมิดลิขสิทธิ์ ขณะที่ด้าน จั๊ก ชวิน เปิดเผยภายหลังรับทราบรายละเอียดของเรื่องที่เกิดขึ้นว่าไม่ติดใจเอาความ โดยขอให้ จอห์น ออกมายอมรับว่า ตัวเองไม่ได้เป็นผู้แต่งเพลงดังกล่าว

                ความคืบหน้าล่าสุดวันนี้(15 พ.ค.62) พ.ต.อ.จักรภัณฑ์ จันทรอุทัย ผกก.สน.โชคชัย เปิดเผยถึงกรณีดังกล่าวว่า หลังจากที่เมื่อวันที่ 14 พ.ค. มีผู้เสียหายมาแจ้งความ ทางพนักงานสอบสวน สน.โชคชัย ก็ได้รับเรื่องไว้ก่อน ส่วนขั้นตอนหลังจากรับเรื่อง ทางพนักงานสอบสวนได้สอบปากคำผู้เสียหายไว้ ซึ่งเมื่อวานนี้(14 พ.ค.) ทางฝ่ายผู้เสียหายได้เดินทางกันมาจำนวนหลายคน เจ้าหน้าที่ต้องขอเวลาในการสอบปากคำผู้ที่เกี่ยวข้อง เพื่อให้ทราบรายละเอียดในข้อเท็จจริงต่างๆ ก่อนจะออกหมายเรียกอีกฝ่ายให้มาพบพนักงานสอบสวน ส่วนข้อหาที่ฝ่ายผู้เสียหายแจ้งไว้นั้น ทางพนักงานสอบสวนจะนำข้อเท็จจริงมาพิจารณาก่อนว่าจะเข้าข่ายความผิดในข้อหาใดบ้าง

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ