ข่าว

คลิปนาทีแจ๊สหลุดโค้ง​ชนต้นไม้ไฟลุกท่วม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดคลิปนาทีแจ๊สซิ่งหลุดโค้งชนต้นไม้ไฟลุกท่วมดับ 3 ศพ ผกก.สน.นิมิตรใหม่ เตือนผู้ใช้รถใช้ถนนให้เคารพก.ม.จราจรเคร่งครัด-ขับขี่ด้วยความระมัดระวัง เพื่อลดการสูญเสีย

 

               จากกรณีเหตุสลดเมื่อเช้ามืดที่ผ่านมา บนถนนนิมิตใหม่ ฝั่งขาเข้า​ แขวงสามวาตะวันตก​ เขตคลองสามวา​ กทม. รถยนต์เก๋งฮอนด้าแจ๊ส สีบรอน แหกโค้งพุ่งอัดกับต้นไม้ข้างทาง พลเมืองดีเข้าช่วยออกมาได้ 1 ราย ก่อนไฟจะลุกท่วมดับคาเปลวเพลิง 2 ราย ส่วนผู้บาดเจ็บที่ช่วยออกมาได้นั้นทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

               ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 14 พ.ค. 2562 พ.ต.อ.สุรพล ก้อมน้อย ผกก.สน.นิมิตรใหม่ กล่าวว่า ขณะนี้ได้สอบปากคำน.ส.ณัฏฐา จันทรคณา อายุ 43 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของรถยนต์คันที่เกิดเหตุแล้ว ทราบว่าคนขับรถดังกล่าวคือนายอธิวัฒน์ มีแตร อายุ 27 ปี ซึ่งเป็นหลานของตนที่ยืมรถไปทำงานขายน้ำมะพร้าว ส่วนคนที่นั่งหน้ารถคือนายยุทธภูมิ เตโพธิ์ อายุ 27 ปี และที่ออกมาเสียชีวิตนอกรถคือนายอรรถพล สุขแจ่ม อายุ 21 ปี ซึ่งทั้ง 3 คน เป็นเพื่อนกัน ก่อนเกิดเหตุทั้งหมดได้ไปเที่ยวสถานบันเทิงย่านลำลูกกา แต่ขณะกำลังขับรถจะไปส่งเพื่อนทั้ง 2 คนย่านสายไหมก็มาประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตก่อน ส่วนประเด็นที่พบใบขับขี่และบัตรประชาชนนั้น เป็นบัตรของแฟนผู้ตายไม่ใช่เป็นของผู้ประสบเหตุแต่อย่างใด

               พ.ต.อ.สุรพล กล่าวต่อว่า อยากฝากประชาสัมพันธ์ถึงผู้ขับขี่ทุกคนให้เคารพกฎหมายจราจรอย่างเคร่งครัด ขับขี่รถด้วยความระมัดระวัง เพราะถ้าเกิดอุบัติเหตุขึ้นก็จะเกิดการสูญเสียชีวิตและทรัพย์สินของพี่น้องประชาชน

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ